Tin HOT bóng đá sáng 5/12: “Bom tấn” Liverpool thắng áp đảo Young

Thứ ba - 05/12/2017 02:03

Tin HOT bóng đá sáng 5/12: “Bom tấn” Liverpool thắng áp đảo Young

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 5/12: Mohamed Salah trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Ngoại hạng Anh. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

“Bom tấn” Liverpool thắng áp đảo Young: Mohamed Salah là người hùng trong tháng 11 tươi đẹp của Liverpool với 3 thắng, 1 hòa ở Ngoại hạng Anh. “Messi Ai Cập” ghi tới 7 bàn và nhận được tới 54% lượt bình chọn từ người hâm mộ cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. Bản hợp đồng kỷ lục của "The Kop" (39 triệu bảng) bỏ xa người xếp thứ 2 là Ashley Young (MU) với 18% phiếu bầu.

Salah cũng đang dẫn đầu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 12 bàn

Real săn “sát thủ” từ Serie A: Theo tờ Diario Gol, nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League đã đạt được thoả thuận mua tiền đạo Argentina, Icardi với Inter Milan với giá 90 triệu euro. “Kền kền trắng” cần tăng cường gấp hàng tiền đạo sa sút thảm hại ở mùa giải này khi Ronaldo, Benzema và Bale chỉ ghi được tổng 6 bàn sau 14 vòng La Liga.

Mourinho nên mua gấp Ozil: Theo lý do của huyền thoại MU, Ferdinand, tiền vệ người Đức là cầu thủ rất cần cho sự sáng tạo của tuyến giữa “Quỷ đỏ” vốn phụ thuộc cả vào Pogba lúc này. Cựu trung vệ người Anh nói, Ozil vẫn là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, luôn tạo được nhiều cơ hội ăn bàn cũng như kiến tạo thành bàn kể từ khi thi đấu ở Premier League.

Conte đòi Chelsea giữ sớm 2 SAO: “CLB biết rất rõ tầm quan trọng của Hazard và Courtois. Tôi hy vọng cuối cùng Courtois sẽ kí hợp đồng mới. Nếu bạn hỏi tôi về họ, tôi đương nhiên rất vui mừng nếu họ kí hợp đồng mới. Nhưng trách nhiệm thuộc về CLB. Tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình. Với tôi, họ là những ngôi sao đẳng cấp, vẫn còn trẻ và có thể phát triển hơn nữa”.

Beckham tiết lộ vụ "chiếc giày bay" với Sir Alex: “Khoảnh khắc tôi thực sự nhận ra ông ấy giỏi như lời kể là sau trận đấu với Arsenal (16/2/2003). Tôi mắc một số sai lầm trong trận đấu, ông ấy tiến vào phòng thay đồ rồi cả hai lời qua tiếng lại. Ông ấy tiến lại gần tôi rồi đá vào đống quần áo trên sàn nhà. Chiếc giày bay thẳng vào mặt khiến tôi nhận ra ông ấy sút chính xác đến thế nào".

Man City lộ yếu điểm, MU cần ”người khổng lồ” Ibrahimovic đá derby

Man City rất mạnh nhưng điểm yếu của họ có thể là thời cơ của Ibrahimovic.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây