Pep cẩn thận, Ibra đang chờ để tung cú đấm

Thứ sáu - 09/09/2016 20:30

Pep cẩn thận, Ibra đang chờ để tung cú đấm

Khi Mino Raiola nói rằng “Ibra sẽ đấm vỡ mặt Pep vào một ngày”, chắc chắn đó không phải là lời nói đùa. Tiền đạo người Thụy Điển đã chờ đợi và cuối cùng, ngày ấy đã đến.

Suốt 5 năm qua, Zlatan Ibrahimovic đã ném về phía Pep Guardiola vô số những lời cay nghiệt. Anh không ngần ngại dùng bất cứ từ ngữ, kể cả bẩn thỉu nhất để mô tả Pep, từ nhẹ nhàng như “Triết gia - theo nghĩa mỉa mai” đến “gã đàn bà”, “kẻ hèn nhát nhu nhược” rồi thì “chất thải so với Mourinho”.

Ibra có mối thù xương tủy với Pep.

Không một điều gì có thể khiến Ibra quên đi mối hận thù với Pep bởi khi nói về tiền đạo người Thụy Điển, đồng đội cũ Marco Materazzi cho rằng: “Cậu ấy giống tôi, lòng thù hận và ý chí trả thù thúc đẩy chúng tôi”.

Anh ta sẽ đấm Pep vào một ngày?

Như Chủ tịch Josep Bartomeu xác nhận, Mino Raiola là một gã vui tính và thích đùa. Nhưng đây không phải là trường hợp như vậy. Là đại diện và cũng là bạn thân của Ibrahimovic, Raiola hiểu anh ta hơn bất kỳ ai khác. Ông biết lòng thù hận ngùn ngụt trong lòng Ibra.

Vào năm 2009, anh đến Barcelona bởi Guardiola muốn thế. Giám đốc tài chính Barca, Xavier Sala i Martin tuyên bố “không bao giờ bỏ ra 65 triệu euro cho một cầu thủ” trong khi cựu HLV Milan và Italia, Arrigo Sacchi cảnh báo “Ibra là một cầu thủ tuyệt vời nhưng quá cá nhân để phù hợp với một tập thể như Barca, Guardiola đừng nên mang anh ta về làm gì”. Pep bỏ qua tất cả.

Trong ngày ra mắt và Ibra hôn lên logo Barca, Pep vui mừng thổ lộ: “Zlatan quá tốt để có thể làm mọi thứ ở cấp độ cao nhất”. Về phía Ibra, tất nhiên anh cũng đáp lại bằng những lời có cánh, rằng Pep là “HLV tốt nhất thế giới”.

Ibrahimovic chìm vào bóng tối khi làm việc cùng Pep.

Nhưng không mất thời gian để HLV người Tây Ban Nha nhận ra, đây không phải cầu thủ mà ông mong muốn. Chính xác là Ibra không hợp với phong cách mà ông đang xây dựng ở Barca. Ở đó, ghi bàn thôi là chưa đủ. Ibrahimovic đã ghi 11 bàn chỉ trong 14 trận đầu tiên nhưng chưa bao giờ thực sự nổi bật, theo quan niệm của Pep, kiểu như Lionel Messi.

Khi Messi muốn đá ở trung lộ, Guardiola lập tức đồng thuận mà không thực hiện bất cứ hành động nào để bảo vệ bản hợp đồng kỷ lục của mình. Ibra chơi ở cánh và bắt đầu mất tự tin. Cho đến khi các bàn thắng trở nên thưa thớt, ông lại càng có lý do để bảo vệ quan điểm của mình.

Trái táo thối và gã đàn bà

“Nếu Pep không sử dụng Ibra sau khi đã chi ra 65 triệu euro, tốt nhất nên ném lão ta vào trại tâm thần”, Raiola bực tức nói. Ông ta chỉ đơn giản là công khai sự phẫn nộ của tiền đạo người Thụy Điển. Điều này thêm củng cố niềm tin của Pep: “Ibra đích thực là một trái táo thối. Anh ta khiến phòng thay đồ nổ tung”.

Bây giờ, anh đã sẵn sàng để trả thù?

Tim Hanlon, người đã biết cuốn “Giấc mơ Catalan” và có hiểu biết sâu sắc về nội tình Barca cho biết, Guardiola có xu hướng ghét bỏ bất cứ cầu thủ nào nổi bật (ngoài xã hội). Sau này, Gerard Pique cũng khiến Pep khó chịu bởi trung vệ này quá nổi với cô bạn gái Shakira. Và ông ta từng có vấn đề với Eto’o, Bojan, Chrygynky, Hleb và cả Villa.

Ibra có phong cách nổi loạn và không thể bị nhốt trong cái lồng tư tưởng của Pep, một thầy giáo thích làm việc với những học trò hiền lành và dễ bảo. Tuy nhiên không khỏi thắc mắc, nếu như vậy, Pep mang anh ta về làm gì? Và khi đã mang về, vì lẽ gì lại ném lên ghế dự bị, ghẻ lạnh và không nói chuyện suốt một thời gian dài?

Nhưng câu hỏi này đã được Ibra cật vấn, nhưng HLV người Tây Ban Nha không có câu trả lời, hoặc không muốn trả lời. Bạn có thể hiểu nỗi bực tức của Ibra. Và nếu anh ta có gây ra vụ ồn ào nào với Pep tại derby Manchester, xin đừng lấy làm ngạc nhiên.  

“Một lần gặp Villarreal, tôi chỉ vào sân 5 phút cuối. Tôi đã tức điên và sau trận đấu, đã đi vào phòng thay đồ. Hắn ta nhìn chằm chằm vào tôi và tôi nghĩ, kia rồi, kẻ thù của tôi đang xoa cái đầu hói.

Tôi hét lên “mày không có bi” cùng những điều tệ hơn thế. “Mày chỉ là cục phân so với Mourinho, mày cút xuống địa ngục đi!”, tôi nói thêm và đá thùng đựng kim loại đựng quần áo. Pep không nói gì, lẳng lặng đến và nhặt chúng”, Ibra viết trong cuốn tự truyện “Tôi là Zlatan”. 




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây