Sterling vui đùa trên sân tập trước trận gặp MU

Thứ sáu - 09/09/2016 20:27

Sterling vui đùa trên sân tập trước trận gặp MU

Các cầu thủ Man City cho thấy sẵn sàng bước vào derby Manchester lượt đi mùa giải 2016/17, dù họ phải làm khách đến sân Old Trafford của MU lúc 18h30 ngày 10/9.
Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của Raheem Sterling khi anh cùng đồng đội bước ra sân tập chuẩn bị cho trận gặp MU, diễn ra vào thứ bảy ngày 10/9. Đây là trận đấu sớm nhất thuộc vòng 4 Premier League mùa này.
Thủ môn Claudio Bravo được đưa về Man City thế chỗ của Joe Hart, sẵn sàng cho lần đầu tiên góp mặt trong trận derby Manchester.
Tiền đạo Kelechi Iheanacho tỏ ra khá phấn khích, bởi anh đứng trước cơ hội được đá chính trong đội hình Man City sau khi chân sút chủ lực Sergio Aguero vắng mặt do án phạt thẻ.
Huấn luyện viên Pep Guardiol sẽ có lần đầu tiên đối đầu đồng nghiệp Jose Mourinho kể từ năm 2013. Lần này, Man City do ông dẫn dắt đối diện thách thức rất lớn khi MU của Jose Mourinho đang thể hiện phong độ tốt.
Trong buổi tập của Man City, Raheem Sterling có tinh thần khá thoải mái. Anh trò chuyện cùng De Bruyne. Mùa này, Sterling đang thi đấu ấn tượng khi được chỉ bảo bởi Pep Guardiola.
Tiền vệ Gundogan cũng trở lại tập luyện cùng đồng đội, nhưng khả năng anh ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Lý do là thể lực của tuyển thủ người Đức chưa đạt 100%.
Chân sút Nolito cũng tỏ ra hào hứng trước derby Manchester. Anh là một trong số những tân binh sẽ có lần đầu tiên được góp mặt trong trận đấu giữa Man City và MU.
Tiền đạo Sergio Aguero bị cấm thi đấu do án phạt thẻ, nhưng vẫn ra sân tập luyện cùng đồng đội. Rõ ràng, đây là tổn thất lực lượng không nhỏ cho Man City trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford.

Tiền đạo Kelechi Iheanacho chia sẻ: “Việc Sergio bị treo giò là tổn thất lớn, nhưng Man City có nhiều cầu thủ giỏi để thay thế anh ấy. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ nỗ lực hết mình. Những trận như thế này mang một ý nghĩa rất quan trọng.

Pep Guardiola là một người chiến thắng, và tôi tin ông ấy sẽ giúp đội bóng thi đấu thành công. Việc Pep đến Etihad đã thay đổi tâm lý của mọi người. Ông ấy là một người đặc biệt với tôi và Man City”.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây