Mourinho và dàn sao MU lặng lẽ trở về sau thất bại

Thứ hai - 19/09/2016 14:33
Tuần trăng mật ngọt ngào với 4 chiến thắng liên tiếp đã trôi qua, bầu không khí trong phòng thay đồ MU đang dần trở nên ngột ngạt hơn sau thất bại trước Watford.
Không lâu sau thất bại 1-3 trước Watford, Jose Mourinho cùng các học trò và ban huấn luyện MU lên tàu trở về Manchester. Thật khó để tìm thấy một nụ cười trên gương mặt của tất cả vào lúc này.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bắt tay một fan nhí. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của ông cùng Quỷ đỏ trên hai mặt trận quan trọng, Premier League và Europa League. Nếu tính trên băng ghế huấn luyện ở 32 trận gần nhất, Mourinho đã để thua tới 14.

 

Những ngôi sao tân binh được kỳ vọng như Paul Pogba hay Zlatan Ibrahimovic đều thi đấu khá mờ nhạt.
Vẻ mặt khá buồn bã của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp phải rời sân phút 38 do chấn thương ở tình huống Manchester Utd phải nhận bàn thua đầu tiên.
Marouane Fellaini nhận khá nhiều lời chỉ trích sau thất bại. Có khá nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ 28 tuổi không nên được tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát.
Vẫn như mọi khi, Mourinho chỉ trích các trọng tài trong buổi họp báo sau trận. Theo "Người đặc biệt", đội bóng của ông không xứng đáng phải nhận bàn thua đầu tiên do Martial đã bị Miguel Britos phạm lỗi.
Bàn thắng của tài năng trẻ Marcus Rashford cũng không thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại đầu tiên trước Watford kể từ 1986.
Bỏ lại sau lưng sự khởi đầu như mơ, Rooney, Ibra và đồng đội phải nếm trải nhiều hơn cảm giác của kẻ chiến bại.
Sau màn ra mắt ấn tượng, ngôi sao người Thụy Điển dần trở nên phai nhạt ở những thất bại vừa qua của MU.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây