‘Paul Pogba sẽ giúp MU thành công 10 năm tới’

Thứ hai - 19/09/2016 16:21
Người đại diện Mino Raiola tin tưởng tiền vệ Paul Pogba sẽ giúp “Quỷ đỏ” trở lại vị trí số 1 Premier League, tuy nhiên, anh gây thất vọng rất lớn trong những vòng đấu gần đây.

Tại buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với trang DM, siêu cò Mino Raiola tiết lộ: “Paul nói MU luôn trong trái tim. Phó chủ tịch điều hành Woodward muốn cậu ấy trở lại đội bóng một năm trước. Còn huấn luyện viên Mourinho có kế hoạch chiêu mộ Paul khi còn dẫn dắt Chelsea. Kết hợp hai chuyện này, chúng tôi biết rằng việc cậu ấy gia nhập MU là đúng”.

Tiền vệ Paul Pogba hiện chịu áp lực rất lớn khi trở lại MU với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Ảnh: Getty Images.

Hè vừa qua, sau khi Jose Mourinho trở thành huấn luyện viên của MU, thương vụ Paul Pogba về đội bóng thành Manchester được thực hiện với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng. Anh trở lại khoác áo "Quỷ đỏ" Manchester sau 4 năm rời sân Old Trafford để đến Juventus.

Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đang chịu áp lực rất lớn và thi đấu không thành công như mong đợi. Pogba vẫn chưa có pha kiến tạo hay bàn thắng nào cho “Quỷ đỏ” Manchester. Dù vậy, ông Mino Raiola vẫn tin rằng anh sẽ góp phần giúp MU lấy lại vị trí số 1 Premier League.

“Sự thật là Paul Pogba hiện chưa thể hiện khả năng tốt nhất. Cậu ấy cần thời gian để điều chỉnh lối chơi, tuy nhiên, mọi người lại không thấy được viễn cảnh tốt đẹp. Paul Pogba sẽ giúp MU thành công 10 năm tới. Cậu ấy từng là người con thất lạc của đội bóng”, siêu cò người Italy cho hay.

Hè vừa qua, ông Mino Raiola cũng đưa Mkhitaryan đến Old Trafford. Tuy nhiên, tiền vệ người Armenia hiện cũng thi đấu chưa tốt. Anh đang phải nỗ lực để cạnh tranh vị trí chính thức ở MU. Tuy nhiên, người đại diện cho Mkhitaryan tỏ ra lạc quan về tương lai của anh. Ông Raiola cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc ở Bundesliga những mùa gần đây, Mkhitaryan sẽ là tài sản của MU”.

Trong số những cầu thủ được siêu cò người Italy đưa về đội bóng áo đỏ thành Manchester, hiện chỉ có tiền đạo Ibrahimovic để lại được dấu ấn. Chân sút 34 tuổi người Thụy Điển đã ghi 4 bàn sau 5 trận thi đấu cho MU tại Premier League. Tuy nhiên, một mình anh tỏa sáng là chưa đủ giúp đội chủ sân Old Trafford có mặt trong nhóm đầu bảng xếp hạng. Sau 5 vòng đấu, họ rơi xuống vị trí thứ 7 khi có 9 điểm cùng hiệu số +2.

Mino Raiola sinh ngày 4/11/1967 tại Nocera Inferiore, Italy. Ông là người đại diện cho những cầu thủ nổi tiếng như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Mario Balotelli, Henrikh Mkhitaryan, Romelu Lukaku. Trước đó, ông cũng là người đại diện cho cựu tiền vệ Pavel Nedved trong nhiều năm.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây