Messi sút phạt phong cách Ronaldinho: Học nốt tuyệt kỹ cuối cùng

Chủ nhật - 25/02/2018 16:14

Messi sút phạt phong cách Ronaldinho: Học nốt tuyệt kỹ cuối cùng

Trong chiến thắng 6-1 trước Girona, Messi gây sốc trước pha sút phạt phong cách Ronaldinho.

Video Messi sút phạt đẳng cấp và tinh quái vào lưới Girona:

Ronaldinho là một trong những người có ảnh hưởng quan trọng bậc nhất tới sự nghiệp của Messi. Chính Rô "vẩu" đã mở rộng vòng tay chào đón cậu nhóc Messi lúc 16 tuổi lên đội 1 Barca . Mãi về sau này, siêu sao người Argentina luôn nói cảm ơn người đàn anh vì sự giúp đỡ về cả tâm lý lẫn chuyên môn.

Messi lúc ấy bước vào phòng thay đồ Barca đỡ bỡ ngỡ. Anh được nhận vào “nhóm Ronaldinho” ở Barcelona , tức một chỗ trong nhóm tập nhỏ trên sân, cùng với những Deco, Sylvinho, Edmílson và Thiago Motta. Đó là giai đoạn Messi học được rất nhiều kĩ năng chơi bóng siêu phàm của Ronaldinho.

Messi sút phạt tinh quái

Từ cách kiểm soát bóng, rê dắt và đặc biệt là sút phạt, Messi tạo cảm hứng y hệt Ronaldinho. Có lẽ chẳng cần nói nhiều tới tài năng thiên bẩm của Messi nữa, đơn gian hãy tận hưởng. Mới đây khi Barca thắng Girona 6-1, Messi tái hiện hình ảnh của đàn anh người Brazil bằng cú đá phạt quái chiêu.

Từ khoảng cách hơn 20m, Messi đã dứt điểm chìm, vượt qua một “rừng chân” và bay thẳng vào góc xa khung thành thủ môn Bounou. Bàn thắng này gợi nhớ tới pha làm bàn đẳng cấp của Ronaldinho vào lưới Werder Bremen năm 2006.

Ronaldinho từng sút tung lưới Bremen theo cách này

Khi được hỏi về cú đá phạt tuyệt đỉnh ấy, HLV Ernesto Valverde choáng váng: “Thật khó để làm quen với những tình huống như vậy. Chỉ một cầu thủ dường như đã đảm nhận mọi thứ. Chúng tôi đang căng mắt chờ xem cú sút của cậu ây sẽ vượt qua hàng rào như thế nào, thế mà cậu ấy lại chọn dứt điểm sệt.

Và khi nhìn thấy nó, tôi đã phải nghĩ rằng, à, tất nhiên rồi. Leo làm cho nó trông trở nên thật dễ dàng, nhưng sự thực thì đó không phải là điều đơn giản”.

Cộng đồng mạng trầm trồ thán phục. Có fan còn bình luận rằng thiên tài Messi dường như đã học được nốt tuyệt kĩ của Ronaldinho.

Barca trả giá đắt cho chiến thắng đậm: Chelsea cười thầm

Barca mất 2 cầu thủ vì chấn thương trong chiến thắng đậm trước Girona.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: messi, bong da, ronaldinho

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây