Mặc lương số 1 ở Arsenal, Ozil ấp ủ trở lại Real

Thứ năm - 29/09/2016 18:00

Mặc lương số 1 ở Arsenal, Ozil ấp ủ trở lại Real

Mesut Ozil đang có vị thế vững chắc ở Arsenal nhưng giấc mơ của anh vẫn là trở lại khoác áo Real Madrid, theo tờ ESPN.

Thông tin Mesut Ozil muốn trở lại khoác áo Real Madrid không mới. Hồi hè, báo chí Anh râm ran đồn thổi rằng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Ozil và Arsenal lâm vào bế tắc cũng bởi lý do ấy.

Ozil vẫn nhớ về Real

Tiền vệ người Đức mơ tái hợp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vì thèm khát danh hiệu lớn. Sau khi rời sân Bernabeu vào năm 2013, Ozil mới chỉ có được 2 chức vô địch FA cùng Arsenal, trong khi đó Real đã 2 lần vô địch Champions League - đỉnh cao chói lọi của đời cầu thủ.

Hôm qua, tờ Bild của Đức tiết lộ, Arsenal đã thuyết phục thành công Ozil gia hạn hợp đồng. "Pháo thủ" đã quyết định trả mức lương mới 200.000 bảng/tuần (cao nhất CLB) và trao áo số 10 cho tiền vệ 28 tuổi.

Tuy nhiên cây bút Jack Rathborn của tờ ESPN lại cho hay, Ozil vẫn ấp ủ giấc mơ trở lại Real Madrid và có thể từ chối mọi hậu đãi của Arsenal.

Ozil từ lâu rất thần tượng Zinedine Zidane, HLV hiện tại của Real Madrid và thèm khát cảm giác được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Pháp. Hơn nữa, các madridista cũng vẫn giữ tình cảm đặc biệt với Ozil, người trước đây bị HLV Ancelotti đẩy đi chứ không phải cố tình ra đi.

Phong độ của cá nhân Ozil và Arsenal ở giai đoạn này rất tốt. Hợp đồng của anh và "Pháo thủ" còn thời hạn tới 2018. Biết đâu, sự thăng hoa của Arsenal sẽ giúp Ozil nghĩ lại.

Ngoài Ozil, Arsenal cũng muốn gia hạn với một trụ cột khác là tiền đạo Alexis Sanchez. Hợp đồng của cầu thủ người Chile cũng sẽ hết hạn vào năm 2018. Nhiều nguồn tin cho hay, Sanchez mong muốn có được mức lương 200.000 bảng/tuần kèm theo một điều khoản mua đứt có trong hợp đồng mới.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây