Ancelotti tức giận vì sự chậm chạp của Bayern

Thứ năm - 29/09/2016 15:13

Ancelotti tức giận vì sự chậm chạp của Bayern

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti thất vọng khi Bayern Munich thua 0-1 trước Atletico Madrid, qua đó mất vị trí đầu bảng D Champions League vào chính tay đối thủ.

Video

Highlights Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich

Pha lập công duy nhất của Ferreira-Carrasco giúp Atletico Madrid giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bayern Munich trong trận đấu thuộc bảng D Champions League 2016/17.

Sau trận đấu trên sân Vicente Calderon diễn ra rạng sáng 29/9, huấn luyện viên Ancelotti chia sẻ: “Bayern để mất bóng quá nhiều và thi đấu quá chậm. Chúng tôi không có tinh thần quyết tâm cao. Hàng phòng ngự thiếu những pha vào bóng quyết liệt”.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ Bayern Munich. Ảnh: Getty Images.

Bayern Munich đã kiểm soát bóng lên tới 63% nhưng lại để Atletico Madrid giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha ghi bàn của Yannick Ferreira-Carrasco ở phút 35. Đội bóng của huấn luyện viên Ancelotti cũng mất mạch thắng. Trước đó, Bayern Munich giành 7 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa này.

“Đây là trận đấu khó khăn đúng như sự chờ đợi của chúng tôi. Bayern Munich đã phải chịu những tình huống phản công của Atletico Madrid sau khi để mất bóng. Chúng tôi cần chơi nhanh hơn và tạo ra nhiều cơ hội khi đối đầu Atletico”, Carlo Ancelotti nhận định.

Sau 2 trận gặp nhau gần đây trên sân Vicente Calderon trong năm 2016, Atletico Madrid đều đánh bại đội bóng số một nước Đức. Lần trước, họ vượt qua Bayern Munich của Pep Guardiola với tỷ số 1-0 ở lượt đi bán kết Champions League mùa trước.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Ancelotti cho rằng Bayern sẽ giành kết quả tốt hơn ở lần tới chạm trán Atletico Madrid. Trận lượt về vòng bảng mùa này giữa hai đội diễn ra ngày 7/12. Lúc đó đội bóng Đức sẽ có cơ hội đòi lại món nợ trước Atletico bởi được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena.

Trong khi, tiền vệ Arjen Robben hy vọng trận thua trước Atletico sẽ giúp anh và đồng đội có những kinh nghiệm quý báu. Tuyển thủ người Hà Lan khẳng định Bayern Munich rất cần những thử thách lớn để đánh giá lực lượng và khắc phục điểm hạn chế trong lối chơi.

Sau 2 lượt trận bảng D Champions League, Atletico Madrid dẫn đầu với 6 điểm, trong khi Bayern Munich có 3 điểm và xếp thứ hai. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về PSV (1 điểm, hiệu số -1) và FC Rostov (1 điểm, hiệu số -5).

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây