MU sắp mất Eric Bailly trong 5 tuần

Thứ hai - 05/09/2016 18:06

MU sắp mất Eric Bailly trong 5 tuần

Jose Mourinho vừa đón nhận tin không vui khi trung vệ tốt nhất của ông có thể phải rời xa "Quỷ đỏ" đến 5 tuần.

Tờ Metro đưa tin, tuyển Bờ Biển Ngà đã chính thức đủ tư cách tham dự vòng chung kết CAN 2017 sau trận hòa 1-1 trước Sierra Leone vào ngày 3/9 vừa qua. Eric Bailly nhiều khả năng sẽ nhận được lệnh triệu tập từ huấn luyện viên Michel Dussuyer trong thời gian sắp tới.

Với vị thế của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, "Les Elephants" sẽ không khó để tiến sâu tại giải đấu này và tất nhiên, Eric Bailly cũng phải tạm xa MU trong suốt thời gian Cúp bóng đá châu Phi (CAN) diễn ra từ 14/1 đến 5/2 năm 2017. Đó là chưa kể đến việc trung vệ 22 tuổi phải trở về hội quân một tuần trước khi giải đấu diễn ra. Như vậy, thời gian vắng mặt tối đa của anh có thể sẽ lên đến 5 tuần.

Thành công của đội tuyển Bờ Biển Ngà đồng nghĩa với khó khăn chồng chất với Manchester United bởi Eric Bailly đang có phong độ cực cao. Với lối chơi máu lửa nhưng không kém phần thông minh, sao mai sinh năm 1994 ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của MU và trực tiếp đẩy trung vệ số một của "Quỷ đỏ" mùa trước là Chris Smalling lên băng ghế dự bị.

Những con số thống kê ấn tượng về khả năng phòng ngự của Bailly. Tân binh 30 triệu bảng hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận ở ba vòng đấu đầu tiên tại Premier League.

Nếu Bờ Biển Ngà vào đến chung kết CAN năm tới, số trận đấu Eric Bailly bỏ lỡ cùng MU sẽ lên đến con số 6 (5 trận tại Premier League, 1 trận tại FA Cup). Trong giai đoạn đầu lượt về Premier League, "Quỷ đỏ" sẽ phải chạm trán hai đối thủ sừng sỏ là Liverpool và nhà ĐKVĐ Leicester City. 

Những trận đấu Eric Bailly có thể bỏ lỡ tại giải Ngoại hạng (Nếu Bờ Biển Ngà lọt vào chung kết CAN 2017)

14/1: MU vs Liverpool (Old Trafford)

21/1: Stoke vs MU (Britannia)

1/2: MU vs Hull City (Old Trafford)

4/2: Leicester vs MU (King Power)

11/2: MU vs Watford (Old Trafford) 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây