Lukaku "nổ", MU vào tứ kết FA Cup: Triệu fan ngây ngất, cảnh báo Sevilla

Chủ nhật - 18/02/2018 05:34

Lukaku "nổ", MU vào tứ kết FA Cup: Triệu fan ngây ngất, cảnh báo Sevilla

Chỉ cần 4 pha dứt điểm, “Người hùng” Lukaku đã đem về 2 bàn thắng giúp MU vượt qua Huddersfield để ghi danh vào tứ kết FA Cup.

Hành quân đến sân Kirklees, HLV Mourinho tự tin cất Pogba trên băng ghế dự bị nhằm giữ sức cho cuộc chiến gặp Sevilla trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần.

21 bàn thắng, 6 kiến tạo, tỷ lệ chuyền chính xác 69%. Lukaku đạt thành tích ấn tượng sau 38 trận thi đấu cho MU .

Dù không tấn công nhiều, MUvẫn dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Huddersfield nhờ 2 pha làm bàn của ngôi sao Romelu Lukaku .

Có thể nói, Lukaku ở trận đấu này đã phát huy hết khả năng với những pha bứt tốc mạnh mẽ, tì đè và dứt điểm quyết đoán.

Trong bàn thắng thứ nhất, Lukaku chỉ mất đúng 2 phút 36 giây để làm tung lưới đối phương. Đây là bàn nhanh nhất của MU tại FA Cup kể từ sau khi Ryan Giggs làm tung lưới Fulham vào ngày 26 tháng 1 năm 2013 (2 phút 04 giây).

Ở bàn thắng thứ hai, Lukaku tiếp tục ghi dấu ấn khi phối hợp với Sanchez và chạy hơn nửa sân để ấn định chiến thắng cho “Quỷ đỏ”. Những điều này mang lại một tín hiệu vô cùng lạc quan khi Champions League đang tới gần. Ngoài ra, chiến thắng này còn giúp MU tiến vào tứ kết FA Cup gặp Brighton trên sân nhà Old Trafford.

Như vậy, Lukaku đã ghi được 20 bàn thắng trở lên trong cả 4 mùa vừa qua cho những CLB anh từng thi đấu (Everton, MU). Tính tổng cộng ở mùa giải năm nay, chân sút trị giá 75 triệu bảng đã ghi được 21 bàn và thực hiện 6 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Ngay sau khi chân sút người Bỉ được tôn vinh là “Man Of the Match” (Người hùng của trận đấu), rất đông các cổ động viên MU đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Lukaku.

Trang UEFA Champions League bất ngờ chia sẻ chiến thắng của MU trước Huddersfield, đồng thời ca ngợi cú đúp bàn thắng của Lukaku. Đây có thể xem là lời cảnh báo đến Sevilla trước vòng knock-out.

Lukaku sẵn sàng tiến tới cột mốc 30 bàn ở mùa giải năm nay và đáp trả lại những chỉ trích của người hâm mộ khi từng gọi anh là "chú lừa".

4 mùa giải liên tiếp, Lukaku vượt mốc 20 bàn

Tờ Mirror cũng giật tít về chiến thắng của MU trước Huddersfield. "Lukaku thực hiện cú đúp tia lửa giúp MU ghi danh vào tứ kết FA Cup".

Công nghệ VAR mất tác dụng. Huddersfield có thể tự đếm được số cầu thủ đứng trên Lukaku trong bàn thua thứ 2.

Romelu Lukaku xứng đáng được khen ngợi. Cả hai bàn thắng đều khởi nguồn từ cậu ấy. Lukaku cho thấy sự bình tĩnh, khả năng bao quát, sức mạnh và sự quyết đoán. Đây là màn trình diễn tuyệt vời và đây là một trong những cầu thủ duy nhất nỗ lực giúp MU đặt một chân vào chiến thắng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây