Luis Enrique yêu cầu Barca tấn công phủ đầu đối thủ

Thứ sáu - 30/09/2016 17:33

Luis Enrique yêu cầu Barca tấn công phủ đầu đối thủ

Huấn luyện viên Enrique đánh giá cao Moenchengladbach, nhưng đặt mục tiêu cho các cầu thủ Barca phải tấn công nhằm khẳng định sức mạnh dù làm khách trên sân của đối phương.

Tại buổi họp báo mới đây, Luis Enrique chia sẻ: “Những tình huống đầu trận rất quan trọng. Chúng tôi phải thi đấu tập trung và tổ chức tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Thi đấu ở Nou Camp hay trên sân khách, Barca không thay đổi triết lý và mục tiêu. Chúng tôi cần tấn công thật tốt”.

Huấn luyện viên Luis Enrique muốn Barca chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: Getty Images.

Đội bóng Tây Ban Nha sẽ không thể đưa ra sân lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng tiền đạo số một Lionel Messi do dính chấn thương. Huấn luyện viên Luis Enrique phải trông chờ vào Neymar và Luis Suarez. Cuối tuần qua, hai chân sút này đều ghi bàn giúp đội chủ sân Nou Camp thắng Sporting Gijon 5-0.

Vị thuyền trưởng Barca cũng đánh giá cao Monchegladbach. “Trên sân khách, họ có thể thi đấu không tốt (thua 0-4 trên sân Etihad của Man City ở lượt trận đầu), nhưng mọi chuyện sẽ khác khi được chơi trên sân nhà. Moenchegladbach chắn chắn sẽ gây khó khăn cho Barca”, Luis Enrique nhận định.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng cảnh báo học trò trước những pha phản công của Moenchengladbach. Ông muốn các vị trí của Barca phải thể hiện phong độ tốt nhất trong trận làm khách trước câu lạc bộ Đức.

Ở trận đấu giữa Moenchengladbach và Barca, thủ môn Marc-Andre ter Stegen sẽ gặp lại đội bóng cũ. Anh từng là sự lựa chọn số 1 của Moenchengladbach trước khi chuyển đến Barca năm 2014. Hiện Stegen là người bảo vệ khung thành Barca.

“Trận đấu sẽ rất đặc biệt đối với Stegen. Tuy nhiên, tôi không nghĩ có bất cứ điều gì ảnh hưởng đến cậu ấy. Stegen là cầu thủ chuyên nghiệp và có mục tiêu hàng đầu là giúp Barca giành chiến thắng”, HLV Enrique khẳng định.

Lịch thi đấu của bảng C Champions League và kết quả thi đấu của 4 đội sau lượt trận đầu.

Trước khi lượt trận thứ hai bảng C diễn ra lúc 1h45 ngày 29/9, Barca và Man City cùng có 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha xếp trên nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+7 so với +4). Trong khi, Moenchengladbach và Celtic chưa có điểm nào và phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn cạnh tranh một trong hai vị trí đầu bảng này.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây