Ibrahimovic chưa hài lòng dù MU giành chiến thắng

Thứ sáu - 30/09/2016 18:00

Ibrahimovic chưa hài lòng dù MU giành chiến thắng

Tiền đạo Ibrahimovic ghi bàn giúp MU vượt qua Zorya với tỷ số 1-0 ở lượt thứ hai bảng A Europa League. Tuy nhiên, anh cho rằng đội bóng cần cải thiện khả năng dứt điểm.

Trả lời trên kênh BT Sport, Ibrahimovic chia sẻ: “MU thi đấu tốt và tạo ra một vài cơ hội nhưng đây là trận đấu không dễ dàng. Chúng tôi đã giành chiến thắng. Điều đó giúp mọi người thêm tự tin. Tuy nhiên, tôi hy vọng đội bóng thi đấu hiệu quả hơn”.

Tiền đạo Ibrahimovic (phải) hy vọng MU giành nhiều chiến thắng ấn tượng hơn thời gian tới. Ảnh: Getty Images.

MU kiểm soát bóng lên tới 67% và tung ra 8 cú sút về phía khung thành đội bóng của Ukraine nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Rõ ràng, "Quỷ đỏ" Manchester phải cải thiện khả năng dứt điểm. Đây là vấn đề đáng lo ngại của đội bóng áo đỏ thành Manchester thời gian qua.

Sau trận gặp Zorya, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết: “MU đã trải qua trận đấu khó khăn nhưng điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng. Bây giờ MU cần tập trung cho trận tiếp theo gặp Stoke”.

Huấn luyện viên Mourinho cũng đánh giá khá cao đóng góp của Wayne Rooney sau khi vào sân thay Jesse Lingard ở phút 67. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng Rooney đã đem đến những gì mà đội bóng cần. Khi Rooney có mặt trên sân, Juan Mata được đẩy ra bên cánh phải.

Vị thuyền trưởng MU cũng ca ngợi Ibrahimovic. Ông bày tỏ sự ngạc nhiên trước phong độ của chân sút người Thụy Điển. Jose Mourinho cho rằng Ibrahimovic làm được những điều vượt quá sự mong đợi ở tuổi 34.

Cuối tuần này, MU đón tiếp Stoke City trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Premier League diễn ra lúc 18h ngày 2/10. Huấn luyện viên Mourinho đánh giá đây là trận đấu khó khăn cho “Quỷ đỏ” Manchester. Tuy nhiên, ông hy vọng các cầu thủ MU tiếp tục thi đấu hiệu quả khi đang có tinh thần hưng phấn.

Zlatan Ibrahimovic đã ghi 5 bàn sau 9 trận khoác áo MU ở mọi giải đấu. Trong đó, anh có 4 lần lập công sau 6 vòng đầu Premier League mùa này. Anh hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho MU từ đầu mùa giải.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây