Khó tin: MU siêu giàu, vẫn có lệnh cấm lạ với SAO

Thứ hai - 05/09/2016 17:35

Khó tin: MU siêu giàu, vẫn có lệnh cấm lạ với SAO

Dù là một trong những đội bóng giàu nhất hành tinh song ban lãnh đạo (BLĐ) MU vừa ban hành chính sách tiết kiệm đến từng cầu thủ ngôi sao của "Quỷ đỏ".

Sau mỗi trận đấu, việc trao đổi áo thi đấu giữa các cầu thủ đã trở thành một nét văn hóa trong bóng đá . Những người khi không còn là đối thủ họ tôn trọng và lưu giữ áo đấu của nhau như một kỷ niệm trong sự nghiệp.

SAO MU sẽ phải bảo quản áo thi đấu cẩn thận

Thế nhưng, từ thời điểm hiện tại hành động này không được phép xảy ra với các cầu thủ MU. Ngày hôm qua, BLĐ đội bóng đã ban hành luật cấm tất cả các cầu thủ trao đổi áo sau và tất nhiên là cả thời điểm kết thúc hiệp 1. Mọi hành động cho áo đối với NHM cũng là trái luật. 

Nguyên nhân mà BLĐ MU đưa ra đơn giản chỉ là để tiết kiệm tiền. Theo tính toán, đội bóng có thể thiệt hại tối đa 660 bảng sau mỗi trận đấu vì hành động đổi áo từ các ngôi sao. Nếu con số này nhân lên suốt mùa giải (khoảng 50 trận) sẽ không hề nhỏ.

Ngoài ra, số lượng áo đấu phát ra cho mỗi cầu thủ cũng rất rõ ràng. Cụ thể mỗi người sẽ nhận 4 áo đấu gồm 2 cộc tay và 2 dài tay. Các ngôi sao lớn như Rooney , Pogba hay Ibrahimovic cũng không có ngoại lệ. Họ chỉ được cấp mới khi bị rách hoặc không đảm bảo chất lượng thi đấu.

Quyết định này từ BLĐ MU đã gây khó chịu cho toàn đội. Ibrahimovic khẳng định đây không phải cách làm hay của một đội bóng lớn. Nên nhớ rằng giá trị thương mại của MU lên đến 2 tỷ bảng, hơn nữa họ được Adidas tài trợ số tiền lên đến 750 triệu bảng trong vòng 10 năm cộng với khoảng 15% tiền bán áo đấu từ các ngôi sao.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây