Gọi Pep là "không bi", Raiola châm ngòi derby Manchester

Thứ sáu - 09/09/2016 20:30

Gọi Pep là "không bi", Raiola châm ngòi derby Manchester

Người đại diện của Ibrahimovic và Paul Pogba đã châm ngòi cho cuộc derby thành Manchester bằng việc chế giễu huấn luyện viên Pep Guardiola bên phía Man City là gã "không bi".

Mino Raiola đã có một mùa hè bận rộn với nửa đỏ thành Manchester khi ông đã đem về cho đội bóng hai chữ kí đáng giá nhất kì chuyển nhượng mùa hè: Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba.

Với Ibra, đó là thương vụ không tốn lấy một xu để đổi lấy một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới lúc này. Còn Paul Pogba thì lại là một câu chuyện khác, cầu thủ người Pháp đã giúp siêu cò Raiola kiếm gần 20 triệu euro, con số kỉ lục từ trước đến nay của một người đại diện.

Trước thềm trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này, Mino Raiola đã không ngần ngại công kích Pep Guardiola bằng việc chế giễu vị chiến lược gia này là một "gã không bi".

"Tôi không ghét Guardiola nhưng thực sự thì tôi không ưa được nhân cách cũng như cái thứ bóng đá nhàm chán của ông ta". Raiola trả lời tờ Partidazo Cope. "Pep không phải một hình mẫu đàn ông trong mắt tôi. Chúng ta đều biết những gì đã xảy ra với Zlatan khi còn ở Barca, một gã "không bi" như Pep không đủ tư cách để ngồi xuống nói chuyện với tôi".

Mino Raiola là một trong những cái tên quyền lực nhất của thế giới bóng đá.

Cũng trong bài phỏng vấn này, siêu cò Mino Raiola còn tiết lộ với báo giới những suy nghĩ của ông về hai bản hợp đồng ông đã đưa về sân Old Trafford mùa hè này, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.

Nói về cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, Raiola khẳng định rằng Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này ở vị trí của mình. Siêu cò người Ý được đánh giá là một trong những cái tên quyền lực nhất của nền bóng đá đương đại khi nhìn vào bảng danh sách khách hàng cũng như mức thu nhập cực khủng của ông. 

Thống kê của Corriere dello Sport chỉ ra, chỉ việc đưa hai bản hợp đồng Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan tới sân Old Trafford đã giúp Raiola cán mốc giá trị tài sản lên tới 250 triệu bảng. Ronaldo sau hơn một thập niên chơi bóng chỉ có 210 triệu euro (230 triệu USD), còn Messi là 200 triệu euro (218 triệu USD). Mặc dù vậy, người đàn ông này khẳng định mình chẳng hứng thú gì trước việc trở thành siêu cò quyền lực nhất thế giới.

"Trở thành người đại diện hàng đầu thế giới không phải điều mà tôi bận tâm. Các cầu thủ với tôi như những người con trai với ông bố, và ai thì cũng cần có bố ở bên cả. Những khoản phí chuyển nhượng kỉ lục chỉ là một vài vấn đề nhỏ, quan trọng là những cầu thủ của tôi cảm thấy hạnh phúc ở đội bóng".

Kết thúc bài phỏng vấn, Raiola cũng dành những lời tốt đẹp để nói về Zlatan Ibrahimovic. Đối với siêu cò người Ý, Zlatan và Balotelli là hai cá tính độc nhất trong làng bóng đá thế giới khiến ông thực sự ấn tượng.

 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây