Đội hình cầu thủ "việc nhẹ lương cao" ở Ngoại hạng Anh

Thứ ba - 30/08/2016 11:27

Đội hình cầu thủ "việc nhẹ lương cao" ở Ngoại hạng Anh

Dù không ra sân thường xuyên nhưng Yaya Toure hay Bastian Schweinsteiger vẫn nhận được mức lương cao hơn rất nhiều những cầu thủ khác tại Premier League mùa này.
Đội hình việc nhẹ lương cao nhất Premier League. 
Thủ môn: Joe Hart/Manchester City (90.000 bảng/tuần): Thủ thành người Anh đã từng 4 lần giành được danh hiệu "Găng tay vàng" sau 10 năm thi đấu cho Manchester City. Điều duy nhất khiến Hart không được lòng Pep Guardiola chỉ là khả năng chơi chân có phần không tốt bằng tân binh Claudio Bravo. Nhiều khả năng Joe Hart sẽ ra đi ngay trong hè này để tìm một suất bắt chính chứ không yên phận ngồi đánh bóng ghế dự bị cả mùa.
Hậu vệ trái: Mamadou Sakho/Liverpool (75.000 bảng/tuần): Tương lai của Sakho ở Liverpool gần như đã chấm dứt khi anh bị Jurgen Klopp đuổi về Anh trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới của CLB. Chuyển đến Liverpool từ năm 2013 tuy nhiên những chấn thương quái ác đã khiến cựu trung vệ của PSG chưa bao giờ thi đấu được quá 21 trận cho đội bóng thành phố cảng trong một mùa giải. Sakho là một cầu thủ đa năng khi anh có thể chơi ở cả hai vị trí: trung vệ lẫn hậu vệ trái.
Trung vệ: Eliaquim Mangala/Manchester City (100.000 bảng/tuần): Có tên trong top 10 trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá nhưng Mangala chưa bao giờ chứng tỏ được Manchester City đã đúng khi bỏ ra tận 32 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Porto. Napoli đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Pháp trong trường hợp Kalidou Koulibaly chuyển sang Chelsea. 
Hậu vệ phải: Mathieu Debuchy/Arsenal (70.000 bảng/tuần): Hậu vệ người Pháp từng là lựa chọn số 1 của Arsenal bên hành lang cánh phải khi anh chuyển đến chơi cho Pháo thủ từ Newcastle vào năm 2014. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã khiến cựu ngôi sao của "Chích chòe" đánh mất vị trí của mình vào tay cầu thủ người Tây Ban Nha Hector Bellerin.
Tiền vệ trung tâm: Yaya Toure/Manchester City (220.000 bảng): Tương lai của tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã được đặt dấu chấm hết ngay khi Pep Guardiola đặt chân đến sân vận động Etihad. Trong hai trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng, Toure đều bị chiến lược gia người Tây Ban Nha gạch tên khỏi đội hình xuất phát. Nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi ngay trong vài ngày tới để cân bằng ngân sách của Man City sau khi đội bóng này đã tiêu quá nhiều tiền trên TTCN hè này.
Tiền vệ trung tâm: Bastian Schweinsteiger/Manchester United (190.000 bảng/tuần): Tương lai của Schweinsteiger đang khiến cho Mourinho và ban lãnh đạo MU thực sự đau đầu bởi mức lương lên đến 190.000 bảng/tuần của anh. Jose Mourinho đã làm mọi cách để "đuổi" huyền thoại người Đức đi khỏi sân Old Trafford nhưng có vẻ cựu cầu thủ của Bayern sẽ không dễ dàng buông xuôi mức lương trên trời của mình như vậy. Mới đây, anh đã khẳng định MU sẽ là câu lạc bộ cuối cùng của anh tại châu Âu. Nếu lời nói của Schweinsteiger thành sự thật, Quỷ đỏ sẽ phải trả hơn 10 triệu bảng mỗi năm để "nuôi" anh đến tận tháng 6/2018.
Tiền vệ cánh phải: Juan Cuadrado/Chelsea (90.000 bảng/tuần): Nhiều khả năng tiền vệ người Colombia sẽ bị Chelsea bán đứt cho Juventus hoặc AC Milan ngay trong vài ngày tới. Mùa trước, Cuadrado đã chơi rất tốt trong màu áo Juventus dưới dạng cho mượn và giành được cú đúp danh hiệu cùng "Bà đầm già".
Tiền vệ cánh trái: Samir Nasri/Manchester City (120.000 bảng/tuần): Samir Nasri đã không đóng góp được gì trong lối chơi của Man City mùa giải trước. Mặc dù mới đây HLV Pep Guardiola đã khen ngợi phong độ và thái độ luyện tập của anh song nhiều khả năng Nasri sẽ chuyển đến Besiktas để tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn.
Tiền vệ tấn công: Lazar Markovic/Liverpool (45.000 bảng/tuần): Từng được đánh giá là một cầu thủ hay nhất ở độ tuổi 20 sau Messi và Ronaldo nhưng sự nghiệp của Markovic ở Liverpool lại khá lận đận. Anh chưa bao giờ là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình xuất phát của The Kop kể từ khi chuyển đến sân Anfield vào năm 2014. Cầu thủ người Serbia có lẽ sẽ ở lại Liverpool mùa này bởi không có đội bóng nào chịu trả mức giá 25 triệu bảng mà The Kop đưa ra để có được sự phục vụ của anh.
Tiền đạo: Mario Balotelli/Liverpool (110.000 bảng/tuần): "Golden Boy" một thời của bóng đá thế giới giờ đã biến thành một món hàng thải không ai thèm ngó đến trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, một đội bóng tầm trung của Serie A là Sassuolo đã từ chối chiêu mộ Balotelli khi cho rằng anh là một bản hợp đồng mang quá nhiều rủi ro. Trước đó, một vài đội bóng hạng ba của Anh và Ý cũng ngỏ ý muốn giải cứu Super Mario nhưng mức lương mà Balotelli đang nhận lại là một rào cản rất lớn.
Tiền đạo: Loic Remy/Chelsea (80.000 bảng/tuần): Tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Newcastle nhưng việc phải chơi cho một đội bóng giàu tham vọng như Chelsea có vẻ là quá sức với anh. Ở mùa giải trước, anh thậm chí chỉ là tiền đạo thứ 3 của câu lạc bộ sau Diego Costa và tài năng trẻ Traore. Với việc tân binh Michy Batshuayi hòa nhập khá tốt từ đầu mùa tới giờ, tương lai của Remy ở Chelsea có lẽ đã được đặt dấu chấm hết. 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây