Antonio Valencia: Ai cũng tự tin khi có Ibra và Mourinho

Thứ ba - 30/08/2016 11:23

Antonio Valencia: Ai cũng tự tin khi có Ibra và Mourinho

Cầu thủ người Ecuador cho biết anh luôn cố gắng để giúp đỡ đội bóng. Cùng với đó, Valencia cũng ca ngợi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và HLV Jose Mourinho.

Có thể nói mùa giải mới đang diễn ra không thể tốt đẹp hơn với Antonio Valencia. Dù là một tiền vệ cánh nhưng Valencia lại được Jose Mourinho bố trí chơi ở vị trí hậu vệ phải. Dù thi đấu trái sở trường nhưng Valencia đã chơi rất ấn tượng và góp công vào 3 chiến thắng liên tiếp của MU thời gian qua.

Mới đây, tiền vệ Ander Herrera thậm chí còn gọi Valencia là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Dani Alves. Tuy nhiên, cầu thủ người Ecuador cho biết tất cả những gì anh muốn là được cống hiến cho đội bóng.

“Tôi rất biết ơn những lời ca ngợi của Ander dành cho tôi”, Valencia phát biểu trên kênh MUTV. “Thế nhưng những gì tôi vẫn cố gắng thực hiện chỉ là làm việc chăm chỉ trên sân tập”.

“Tôi muốn cống hiến cho MU - đội bóng tôi yêu quý. Tôi luôn muốn dành tất cả mọi thứ cho đội bóng. Tôi không hứng thú với những vinh quang cá nhân kiểu như vậy, không một chút nào. Tất nhiên là thật tốt khi Ander nói về tôi như thế, nhưng những gì tôi muốn chỉ là làm việc chăm chỉ”.

Valencia khẳng định anh chỉ muốn cống hiến cho MU. Ảnh: Getty Images

Dù đã 31 tuổi nhưng Valencia vẫn là một trong những trụ cột của Manchester United. Cầu thủ người Ecuador leo biên bền bỉ cùng những pha tạt bóng chuẩn xác cho đồng đội lập công. Một trong những người được hưởng lợi từ Valencia chính là Zlatan Ibrahimovic.

Còn nhớ ở trận tranh Community Shield, chính Valencia đã có đường tạt bóng như đặt để Ibra đánh đầu ghi bàn thắng quyết định cho Quỷ đỏ. Cũng theo Valencia, sự có mặt của Ibrahimovic đã giúp các cầu thủ MU tự tin đưa bóng lên phía trên.

“Giờ đây, chúng tôi đã có một điểm đến ở trong vòng cấm”, Valencia nói về Ibrahimovic. “Thêm nữa là chúng tôi đã biết rõ Ibra là ai, và anh ấy đã chơi cho những đội bóng như thế nào. Giờ thì anh ấy đã đặt chân tới MU, và chúng tôi sẽ giúp đỡ anh ấy mỗi khi có thể”.

“Chúng tôi có thể đưa bóng lên trên cho anh ấy, bởi chúng tôi biết rằng Ibra có thể cầm bóng, có thể làm tường và nhả lại cho các tiền vệ ở vị trí thoáng hơn. Bạn biết rằng chúng tôi luôn có những giải pháp khi chuyển bóng cho anh ấy”.

Bên cạnh đó, Valencia cũng dành những lời ca ngợi cho HLV Jose Mourinho. Cựu cầu thủ của Wigan cho biết chính Mourinho đã đem lại cảm giác chiến thắng cho đội bóng, thứ đã không hiện diện kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

“Mọi người đều cảm thấy tự tin, ai cũng muốn có bóng và đây là một dấu hiệu tích cực”, Valencia cho biết. “Lời khuyên của ông ấy dành cho cả đội là luôn luôn thi đấu để giành chiến thắng, và luôn luôn giữ tinh thần của một nhà vô địch. Hãy hy vọng chúng tôi sẽ làm được như vậy”.

“Bạn có thể nhận thấy điều đó qua những bàn thắng chúng tôi đã ghi được. Bạn cũng có thể thán phục những bàn thắng đó. Chúng tôi dồn lên và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Chúng tôi cũng đem về rất nhiều cầu thủ chất lượng, điều đó giúp ích rất nhiều cho đội bóng”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây