Chuyển nhượng MU: Chi 90 triệu bảng mua Hazard, phá kỷ lục của Pogba

Thứ năm - 21/12/2017 11:11

Chuyển nhượng MU: Chi 90 triệu bảng mua Hazard, phá kỷ lục của Pogba

MU đang quyết tâm vượt mặt Real Madrird và PSG để chiêu mộ Hazard từ Chelsea và phá kỉ lục chuyển nhượng khi mua Pogba năm ngoái.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video 5 bàn thắng tuyệt đẹp của mục tiêu hàng đầu của MU - Antoine Griezmann ghi cho Atletico Madrid:

Mourinho muốn MU chi 90 triệu bảng để đoàn tụ Hazard, phá kỷ lục của Pogba

Eden Hazard mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Chelsea cùng mức lương hậu hĩnh 300 bảng/tuần như một động thái quyết chí ra đi trong mùa hè năm 2018.

Hazard đang để ngỏ khả năng rời Chelsea

Theo tờ The Sun, HLV Jose Mourinho rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ người Bỉ và ông đang thúc giục MU chi ra 90 triệu bảng để hỏi mua Hazard từ Chelsea nhằm cạnh tranh với Real Madrid và PSG trong thương vụ "bom tấn" này. Nếu gia nhập "Quỷ đỏ", ngôi sao chạy cánh này sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford, vượt qua kỉ lục 89 triệu bảng mà MU mua Pogba từ Juventus hè năm 2016.

Tiết lộ 3 đội bóng khao khát có "măng non" MU

Tiền vệ Scott McTominay - người đã được Mourinho cho ra sân ở trận gặp Bournemouth tại giải Ngoại hạng Anh hiện rất có thể sẽ được MU đem cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Theo The Sun, hiện cả Bolton Wanderers, Leeds United và Preston North End - 3 đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh đều sẵn sàng giang tay chào đón tài năng trẻ mới 21 tuổi người Anh của Man đỏ.

McTominay không được ra sân nhiều ở MU

MU nhòm ngó sao Inter 40 triệu bảng

Tờ The Sun mới đây cho biết MU đang thăm dò khả năng mua tiền vệ Joao Mario từ Inter Milan. Mario gia nhập Inter từ Sporting với giá 40 triệu bảng từ năm 2016 nhưng đã không được cho ra sân thường xuyên và do đó đang đòi ra đi.

Joao Mario

Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha này có thể cung cấp các giải pháp đánh biên cho MU nếu gia nhập, và do CLB đã bắt đầu quá trình bán Henrikh Mkhitaryan, Mario được đánh giá là một người thay thế phù hợp. Tuy nhiên Inter Milan sẽ không cho Mario ra đi nếu không thu hồi phần nào mức phí 40 triệu bảng mà họ đã trả.

Napoli xúc tiến đàm phán với Darmian

Sky Sports cho biết Napoli đang muốn hậu vệ Matteo Darmian trở về Italia để đầu quân cho đội bóng ở Naples. Darmian gia nhập MU từ năm 2015 dưới thời Louis Van Gaal nhưng không được đá chính nhiều từ khi Jose Mourinho lên dẫn dắt.

Napoli được cho là đang cần người để cạnh tranh vị trí hậu vệ phải. Vị trí này của Napoli đã có Elseid Hysaj, nhưng ngoài cầu thủ người Albania này thì Napoli chỉ có một Christian Maggio đã 35 tuổi làm dự bị. Darmian do đó được kỳ vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh vị trí với Hysaj.

Barca bị ghét, “Quỷ đỏ” sắp có Griezmann

Atletico Madrid đã chính thức gửi đơn kiện lên FIFA (LĐBĐ thế giới) về việc Barca tự ý tiếp cận Antoine Griezmann. Tờ Mirror cho hay, đội chủ sân Vicente Calderón tuyên bố sẽ chặn đường ngôi sao người Pháp đến Nou Camp. Real có quan tâm nhưng Atletico cũng không có ý bán Griezmann cho kình địch cùng thành phố.

MU chờ kết duyên Griezmann

MU dĩ nhiên “mở cờ trong bụng”. Griezmann đã được liên hệ chuyển sang “Quỷ đỏ” vào hè 2017 nhưng đổi ý phút chót vì Atletico bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1. Griezmann có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro (88,4 triệu bảng) với Atletico, bây giờ sẵn sàng đứng chung chiến tuyến với bạn thân Pogba.

Gần đây HLV Diego Simeone cũng tuyên bố rằng ông sẽ không ngăn cản nếu như Griezmann muốn ra đi. Tới Old Trafford, cầu thủ có kèo trái khéo léo này gần như sẽ chiếm một suất trên hàng công MU bởi HLV Mourinho đang thiếu một “số 10” đích thực. Henrikh Mkhitaryan khả năng cao sẽ bị đẩy đi do phong độ quá kém thời gian qua.

Bale “dặt dẹo”, MU vẫn không từ bỏ

Theo tờ Diario Gol, bất chấp Gareth Bale chấn thương triền miên ở mùa này và chỉ mới trở lại vừa qua, MU vẫn đặt ngôi sao xứ Wales vào danh sách mua sắm. Về phía Real, họ sẵn sàng để Bale ra đi nếu chiêu mộ thành công một “bom tấn” hè 2018, được dự đoán là Hazard hoặc Dybala.

Nâng “chất thép” cho hàng thủ với SAO Hà Lan

Theo báo chí Italia, MU đang đưa trung vệ người Hà Lan, De Vri vào tầm ngắm. Anh sẽ hết hợp đồng với Lazio cuối mùa này và đội bóng Itali vẫn chưa xúc tiến gia hạn. De Vrij cũng không bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại thi đấu cho Lazio.

Cả Juventus lẫn Liverpool cũng quan tâm tới de Vrij. Mourinho cho biết MU cần bổ sung trung vệ nên khả năng họ chiêu mộ De Vrij là không thể loại trừ. Mourinho có thể mất Eric Bailly tới hết mùa vì chấn thương nên ông không thể không tính chuyện mua trung vệ mới.

Trại thương binh MU: Mourinho cay nghiệt, hại trò và hại mình

Có một thực trạng mà MU của Jose Mourinho luôn mắc phải. Đó là chấn thương.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây