Chuyển nhượng 23/8: Mourinho xóa bỏ tàn dư của Van Gaal

Thứ tư - 24/08/2016 01:43

Chuyển nhượng 23/8: Mourinho xóa bỏ tàn dư của Van Gaal

Jose Mourinho đang tiến hành cuộc thanh lọc hàng loạt những cầu thủ trẻ được Louis Van Gaal đôn lên đội một trong hai mùa giải vừa qua. Đã có 7 cái tên phải rời MU trong hè này.
  • CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay 'cục nợ'

    Đầu quân cho Chelsea năm 2012 và chỉ ra sân vỏn vẹn 143 phút tại Premier League nhưng phải đến hôm nay, Chelsea mới chính thức thanh lý hợp đồng với Marko Marin. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Đức sẽ là gã khổng lồ của bóng đá Hy Lạp, Olympiacos.


  • CLB Mỹ muốn có Rooney

    Merritt Paulson, chủ tịch CLB Portand Timbers công khai ý định vung tiền tấn để chiêu mộ Wayne Rooney trong trường hợp tiền đạo người Anh chia tay MU: "Rooney là một cầu thủ vô cùng tài năng. Tuổi tác sẽ không làm ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của cậu ấy. Chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá hợp lý để thuyết phục cậu ấy".


  • Lộ bến đỗ bất ngờ của Joe Hart

    Theo nguồn tin từ The Sun, Borussia Dortmund sẵn sàng chi đến 20 triệu bảng để sở hữu thủ môn bị thất sủng của Manchester City. Hiện Hart không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola và có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào từ giờ cho đến khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc vào 31/8.


  • Antonio nhắm tiền đạo Juventus

    Sau thất bại trong thương vụ Romelu Lukaku, HLV Antonio Conte đã chuyển hướng sang cầu thủ đang bị thất sủng tại Juventus, Mario Mandzukic. Hiện chân sút người Croatia đang được định giá chỉ khoảng 24 triệu bảng, mức giá chỉ bằng một phần ba so với số tiền Chelsea định bỏ ra để chiêu mộ Lukaku.


  • Mourinho từ chối Tây Ban Nha, Italy để ở lại Anh

    Trả lời phỏng vấn của tờ Gazetta Sport, HLV Jose Mourinho cho biết tính chất cạnh tranh của Premier League đã giúp ông đưa ra quyết định ở lại Anh thay vì đến làm việc tại La Liga hay Serie A.

    "Tôi đã nhận được lời mời của khá nhiều CLB lớn. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của tôi vẫn là giải Ngoại hạng. Không có sự chênh lệch nhiều giữa các CLB tại đây và điều này đã làm nên sức hấp dẫn của giải đấu".


  • CHÍNH THỨC: Arsenal cho mượn sao trẻ

    Cầu thủ chạy cánh Joel Campbell vừa được Arsenal đem cho Sporting Lisbon mượn trong một mùa giải. Tuy nhiên, quyết định này đang vấp phải sự phản đối gay gắt của người hâm mộ trong bối cảnh hàng công "Pháo thủ" đang lâm vào khủng hoảng. Nhiều CĐV còn cho rằng, người ra đi phải là Theo Walcott chứ không phải Joel Campbell. Theo nguồn tin từ The Sun, đội chủ sân Emirates thậm chí đã phải tính đến chuyện đòi tài năng trẻ người Costa Rica về ngay lập tức để trấn an cơn giận dữ của cổ động viên.


  • Đại gia Serie A tranh giành Schweinsteiger

    Báo chí xứ sở mỳ ống đưa tin, cả Inter và Juventus đều đang khao khát sở hữu chữ ký của tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Tuy nhiên, lão tướng người Đức tuyên bố anh sẽ không rời MU trong hè này, bất chấp việc không nằm trong kế hoạch của tân HLV Jose Mourinho. Hiện mức lương của Schweini tại Old Trafford đang là 200.000 bảng mỗi tuần.


  • Claudio Bravo ở rất gần Man City

    Theo nguồn tin từ AS, Claudio Bravo vắng mặt trong buổi tập gần nhất cùng Barcelona để chuẩn bị bay sang Anh hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức khoác lên mình màu áo xanh thành Manchester. Nhà ĐKVĐ La Liga cũng đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế thủ thành người Chile, đó chính là Jasper Cillessen, ngôi sao của Ajax Amsterdam.


  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport


  • CHÍNH THỨC: MU chia tay thêm 2 sao trẻ

    Bộ đôi cầu thủ phòng ngự của lò đào tạo Carrington, Bortwick Jackson và Tyler Blackett vừa đồng loạt chia tay MU. Bortwick Jackson sẽ đầu quân cho đội bóng hạng nhất Wolves Hapton theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa. Trong khi đó, trung vệ trẻ Blackett bị bán đứt cho Reading, CLB đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Jaap Stam trong 3 mùa giải tới.

    Chia sẻ về cột mốc mới trong sự nghiệp, hậu vệ cánh sinh năm 1997, Bortwick Jackson cho biết: "Tôi muốn ra sân thật nhiều và tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở lại cạnh tranh một vị trí tại Old Trafford".

    Danh sách 7 cầu thủ trẻ phải rời MU hè này: Varela, McNair, Donald Love, Januzaj, James Wilson, Borthwick- Jackson và Tyler Blackett.

     


  • West Brom nâng giá nhằm giữ chân Evans

    Daily Telegraph đưa tin, ngay sau khi Arsenal thất bại trong việc chiêu mộ Mustafi, West Brom đã ngay lập tức nâng mức giá để sở hữu trung vệ Jonny Evans từ 18 triệu lên 25 triệu bảng.

     


  • Tottentham để ý sao trẻ Barca

    Munir El Haddadi, chân sút trẻ sinh năm 1996 của Barcelona đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham Hotspur. Theo nguồn tin từ tờ Sport, "Gà trống" cần chi tối thiểu 13 triệu bảng để xúc tiến thương vụ này.

     


  • Valencia tuyên bố không bán Mustafi

    Ngay sau thất bại 2-4 ở trận mở màn mùa giải mới trước Las Pamas, chủ tịch của Valencia, ông Pako Ayestaran đã tuyên bố không bán hai trụ cột Paco Alcacer và Shkodran Mustafi với bất cứ giá nào: "Alcacer và Mustafi không phải để bán. Cả hai sẽ không đi đâu trong hè này".

    Trước đó, tưởng chừng như Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Đức nhưng do một vài khúc mắc liên quan đến giá cả khiến thương vụ này đi vào bế tắc. 

     


  • Man City từ chối cho mượn Joe Hart

    Everton, đội bóng duy nhất để ý đến Joe Hart đã chính thức rút lui khi lời đề nghị hỏi mượn thủ thành người Anh kèm khoản phí 7 triệu bảng bị Manchester City từ chối.

     


  • Liverpool tổng cổ Sakho

    BLĐ "The Kop" đang muốn đẩy Mamadou Sakho khỏi Anfield trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại vì lý do trung vệ này không tuân thủ các quy định về sức khỏe và tập luyện.

     


  • Milan từ chối bán trung vệ cho Chelsea

    Sky Sport Italia xác nhận, lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Chelsea dành cho trung vệ trẻ  Alessio Romagnoli đã bị đội chủ sân San Siro từ chối. 

     


  • Griezmann thừa nhận khả năng đến Anh thi đấu

    Trong bài phỏng vấn mới đây, Antoine Griezmann cho biết: “Premier League là một giải đấu vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi chỉ xem xét khả năng này khi kết thúc hợp đồng với Atletico Madrid”.

    Ngoài ra, tiền đạo người Pháp thừa nhận David Beckham chính là người truyền cảm hứng chơi bóng cho anh từ khi còn là một cậu bé. Không chỉ dừng ở đó, anh trai của Griezmann cũng là một fan “cứng” của MU và đã có một vài lần muốn em trai đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester.

     


 

 

 

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây