Arsenal sở hữu siêu sao youtube được khen giống Ronaldo

Thứ tư - 24/08/2016 01:13

Arsenal sở hữu siêu sao youtube được khen giống Ronaldo

Học viện trẻ của Arsenal tiếp tục có được một viên ngọc thô có tố chất của những siêu sao hàng đầu thế giới.

Video về tài năng của Omani Hutchinson:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Fan Arsenal vẫn đang mòn mỏi chờ đợi đội nhà đem về những ngôi sao để tăng cường cho đội bóng. Nhưng quay về học viện đào tạo trẻ tại Carrington của CLB, họ thực sự đang có một ngọc quý trong tay, nếu những gì mà Omani Hutchinson làm được trong clip trên được tiến triển đúng hướng.

Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện nhờ cả 2 chân cực dẻo của mình, cậu bé 12 tuổi này làm gợi lại hình ảnh trước đây của Cristiano Ronaldo khi siêu sao BĐN ra mắt Man Utd .

Các khớp chân của Hutchinson cực kỳ linh hoạt giúp thực hiện được những động tác rất khó mà chỉ có những siêu sao tâng bóng nghệ thuật mới có thể làm được.

Hutchinson chỉ mới 12 tuổi

Chỉ cần với những kỹ năng như đã có hiện nay, nếu đang ở tuổi 17, 18, rất có thể câuj bé sẽ là sản phẩm tiếp theo của lò đào tạo CLB được người hâm mộ chờ đợi. Tuy vậy, các fan của “Pháo thủ” sẽ phải chờ thêm ít nhất là 4-5 năm nữa trước khi được thấy Hutchinson tỏa sáng trong màu áo của họ.

Vào tháng Một năm nay cũng đã từng có những clip ấn tượng của Hutchinson được đăng tải trên mạng và cậu đã nhanh chóng trên youtube dù mới chỉ 12 tuổi.

Nhưng cậu bé đã nổi tiếng với kỹ năng của mình trên Youtube

Cậu bé người Anh có được tố chất mang hơi hướng Neymar , Ronaldo vì vậy để cậu bé phát triển đúng hướng là yếu tố quan trọng giúp Arsenal có được một ngôi sao từ lò đào tạo của mình trong tương lai.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây