Chuyển nhượng 22/8: Vì đồng hương, Mourinho bán 2 hậu vệ MU

Thứ hai - 22/08/2016 15:00

Chuyển nhượng 22/8: Vì đồng hương, Mourinho bán 2 hậu vệ MU

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho dự định sẽ bán Phil Jones và Marcos Rojo để lấy chỗ cho trung vệ đồng hương Jose Fonte.

 

  • Inter tiến gần tới Sissoko

    Inter Milan đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Moussa Sissoko khi sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Tuy mức giá trên vẫn còn thấp hơn 5 triệu euro so với yêu cầu của Newcastle song theo tờ France Football, thương vụ trên nhiều khả năng sẽ sớm được hai bên thống nhất.

  • Napoli đưa Mangala vào tầm ngắm

    Napoli đang dành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ Eliaquim Mangala của Manchester City. Tuyển thủ Pháp hiện chỉ được đội chủ sân Etihad định giá khoảng 15 triệu bảng.

  • Benteke lý giải nguyên nhân rời Liverpool

    Chia sẻ trên website chính thức của Crystal Palace, tiền đạo Christian Benteke tiết lộ, việc anh quyết định chia tay Liverpool để gia nhập đội chủ sân Selhurst Park là do muốn được thi đấu dưới trướng HLV Alan Pardew. "Tôi đã từng vài lần tiếp xúc với Pardew và cảm phục tài cầm quân của ông ấy. Ngoài ra, Crystal Palace cũng sở hữu những tiền vệ cánh chất lượng, điều đó sẽ chỉ mang lại lợi thế cho một tiền đạo như tôi".

  • Chelsea ra giá 25 triệu bảng cho Chiellini

    Theo giới truyền thông Anh, Chelsea chuẩn bị gửi tới Juventus đề nghị trị giá 25 triệu bảng nhằm thuyết phục nhà đương kim vô địch Serie A nhả trung vệ trụ cột Giorgio Chiellini. HLV Antonio Conte rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại Stamford Bridge và hy vọng mối quan hệ tốt đẹp với Juve sẽ giúp thương vụ diễn ra thuận lợi.

  • Everton hỏi mua Joe Hart

    Tờ Telegraph đưa tin, Everton đã chính thức đưa ra đề nghị hỏi mua thủ thành Joe Hart của Manchester City. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội chủ sân Goodison Park thành công ở thương vụ này khi Borussia Dortmund cũng tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn 29 tuổi nhằm thay thế lão tướng Roman Weidenfeller.

  • Joel Campbell chính thức rời Arsenal

    Tiền đạo Joel Campbell đã chính thức chuyển sang khoác áo Sporting Lisbon theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Ở mùa giải năm ngoái, chân sút người Costa Rica chỉ đóng góp 4 bàn thắng sau 30 trận ra sân cho Arsenal.

  • Bằng chứng Bravo sắp chia tay Barca

    Thủ thành Claudio Bravo đã không góp mặt trong buổi tập của Barcelona sau chiến thắng 6-2 trước Betis trong trận khai màn La Liga. Ban lãnh đạo sân Nou Camp muốn tạo điều kiện để thủ môn người Chile có thời gian chốt hợp đồng cá nhân với Manchester City. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, thương vụ nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới với mức phí chuyển nhượng khoảng 17 triệu bảng.

  • Arsenal bị làm giá vụ Mustafi

    Thương vụ chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal đang có nguy cơ đổ bể khi Valencia mới đây cương quyết chỉ để tuyển thủ Đức ra đi nếu thu về 50 triệu bảng. Trước động thái làm giá của đại diện La Liga, giám đốc chuyển nhượng Dick Low của The Gunners đã phải gấp rút bay sang Tây Ban Nha để tiến hành đàm phán lại.

  • Vì đồng hương, Mourinho bán 2 hậu vệ MU

    Theo tờ Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho dự định sẽ bán Phil Jones và Marcos Rojo để lấy chỗ cho trung vệ đồng hương Jose Fonte, người được cho sắp đầu quân cho Quỷ đỏ từ Southampton.

    Dưới thời "người đặc biệt", cả Rojo và Jones đều chưa được ra sân ở một trận đấu chính thức. Bộ đôi hậu vệ trên cũng không nằm trong kế hoạch nhân sự dài hơi của nhà cầm quân 53 tuổi tại Old Trafford.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây