Cầu thủ đấm liên tiếp vào mặt trọng tài

Thứ năm - 08/09/2016 08:33

Cầu thủ đấm liên tiếp vào mặt trọng tài

Một cầu thủ ở Argentina tấn công tới tấp vào vùng mặt và đầu của trọng tài khi bị rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

 

Trong trận Atletico Quilmes gặp Sportivo Norte ở giải bóng đá thành phố Rafaela, Argentina, hậu vệ Leonardo Vera của Atletico Quilmes đấm liên tiếp vào mặt trọng tài Silvio Ruiz khiến ông này phải nhập viện.

Ở tình huống Sportivo tổ chức tấn công bên cánh trái, hậu vệ Vera của Quilmes băng ra cướp bóng và phạm lỗi với đối phương. Lúc trọng tài thổi còi và cho các cầu thủ Sportivo Norte được hưởng quả đá phạt thì Vera lao tới chửi và lấy tay đẩy trọng tài.

 Video clip cầu thủ đấm liên tiếp vào mặt trọng tài.

Trước lỗi phản ứng vượt quá giới hạn, trọng tài Silvio Ruiz định rút ra chiếc thẻ đỏ thì cầu thủ Vera bất ngờ tung một cú đấm trời giáng rồi đuổi theo đấm liên tiếp lên đầu vị "vua áo đen". Ngay lập tức, các cầu thủ Atletico Quilmes lao tới tách hai người ra.

Trọng tài Ruiz cho tạm dừng trận đấu và ra ngoài sân để bác sĩ xem xét. Do vết thương khá nặng, ông Ruiz buộc phải lên xe cứu thương tới bệnh viện để chữa trị. Ban tổ chức tuyên bố trận đấu bị hủy.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Juan Orellana chỉ trích hành động bạo lực của cầu thủ Leonardo Vera: "Đây là hành vi cực kỳ đáng lo ngại bởi nó không được phép xảy ra trong một trận đấu bóng đá. Bạn cần chơi bóng với một cái đầu bình tĩnh".

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây