Ibrahimovic thua ở giải cầu thủ MU hay nhất tháng 8

Thứ năm - 08/09/2016 10:35

Ibrahimovic thua ở giải cầu thủ MU hay nhất tháng 8

Cổ động viên MU bỏ phiếu chọn Eric Bailly là cầu thủ hay nhất tháng vừa qua của đội bóng. Anh xếp trên Zlatan Ibrahimovic và Daley Blind.

Trên trang cá nhân của MU, hàng nghìn người hâm mộ tham gia bình chọn cầu thủ hay nhất đội bóng trong tháng 8. Đây là tháng đầu tiên của mùa giải 2016/17. Kết quả thi đấu của "Quỷ đỏ" Manchester rất tích cực khi giành siêu cúp Anh (đánh bại Leicester City 2-1) và thắng 3 vòng đầu tiên Premier League mùa này.

Trong đó, trung vệ Eric Bailly nhận được 55% tổng số phiếu bình chọn. Anh bỏ xa người xếp thứ hai là Zlatan Ibrahimovic (37%), còn Daley Blind chỉ nhận được 8% phiếu bình chọn.

Trang chủ câu lạc bộ MU đăng ảnh Bailly giành giải cầu thủ hay nhất tháng 8. Ảnh: ManUtd.

Tháng 8 vừa qua, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà thi đấu tổng cộng 4 trận. Anh có 3 lần được cổ động viên MU bầu chọn là cầu thủ thi đấu hay nhất trận. Còn Ibrahimovic được đánh giá là người chơi xuất sắc ở trận MU thắng Southampton 2-0.

Tại buổi phỏng vấn trên kênh MUTV, Eric Bailly chia sẻ: “Tôi thường không nghĩ đến việc trở thành cầu thủ hay nhất trận, tuy nhiên, tôi lại giành được giải thưởng này sau khi đã tập luyện chăm chỉ. Tôi hy vọng tiếp tục được cổ động viên bầu chọn những tuần sắp tới”.

Hiện Eric Bailly là sự lựa chọn hàng đầu của huấn luyện viên Jose Mourinho ở trung tâm hàng phòng ngự MU. Anh được xếp đá cặp cùng Daley Blind trong những vòng đấu Premier League gần đây.

Cuối tuần này, MU sẽ có trận quan trọng gặp Man City trên sân nhà Old Trafford. Kết quả của derby Manchester sẽ ảnh hưởng đến cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng, thậm chí có thể ảnh hưởng tới cả cuộc đua vô địch bóng đá Anh mùa này của hai câu lạc bộ.

Đội hình MU theo sơ đồ 4-2-3-1 ở những trận gần đây.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây