Nghị sĩ Australia so sánh đồng nghiệp nam với gái bán dâm

Thứ sáu - 02/09/2016 12:54

Nghị sĩ Australia so sánh đồng nghiệp nam với gái bán dâm

Một nữ nghị sĩ Australia mô tả người đồng nghiệp của mình là "gái bán dâm giận dữ" trước khi gửi lời xin lỗi đến các cô gái hành nghề này.

Nghị sĩ Jacqui Lambie chỉ trích một nam nghị sĩ là "gái bán dâm rao giảng đạo đức". Ảnh: SMH

"Trước khi đón nhận những chỉ trích bất công từ các gái bán dâm, tôi xin lỗi họ vì đã so sánh họ với thượng nghị sĩ Bernardi. Tôi biết đó là sự hạ thấp khủng khiếp với họ", BBC dẫn lời bà Jacqui Lambie nói. "Các cô gái bán dâm còn trung thực, chân thành, nhân đạo, từ bi và đáng để dốc túi tiền hơn thượng nghị sĩ Bernardi".

Phát ngôn của bà Lambie được đưa ra sau khi ông Cory Bernadi chỉ trích một đồng nghiệp khác là Sam Dastyari, nghị sĩ đảng Lao động, về việc ông này được một nhà tài trợ Trung Quốc thanh toán chi phí đi lại.

Bà Lambie cho rằng những chỉ trích của ông Bernadi là "lời rao giảng của một cô gái bán hoa về lợi ích của cuộc sống độc thân". 

Đáp lại, ông Bernadi, nghị sĩ đảng Tự do cầm quyền, mỉa mai bà Lambie là "sống ở một hành tinh khác" và cho biết ông hài lòng vì người đồng nghiệp thừa nhận rằng ông "không bán thân".

Làn sóng chỉ trích thượng nghị sĩ Dastyari đang ngày càng dữ dội hơn sau khi tờ Fairfax Media tiết lộ Huang Xiangmo, một nhà tài trợ có liên quan tới chính phủ Trung Quốc, từng bỏ ra gần 1.700 USD để trang trải chi phí đi lại vượt định mức phụ cấp cho ông. Ông Dastyari thường xuyên nhận các khoản tài trợ và lời mời tới thăm Trung Quốc của các tổ chức Trung Quốc khác nhau.

Trong khi đó, ông Dastyari cho rằng các khoản thanh toán đã được công khai và số tiền vượt phụ cấp được ông dùng làm từ thiện.

Trước đó, bà Lambie từng gây xôn xao khi mô tả trên một chương trình phát thanh rằng người đàn ông lý tưởng của bà phải là người giàu có và "sung sức".

Xem thêm: Ủng hộ Trung Quốc về Biển Đông, nghị sĩ Australia bị 'ném đá' 

Văn Việt

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây