Đăng ảnh tự sướng lên Facebook, chồng ghen tuông tẩm xăng thiêu sống vợ

Chủ nhật - 05/03/2017 12:07

Đăng  ảnh tự sướng lên Facebook, chồng ghen tuông tẩm xăng thiêu sống vợ

Thái Lan đang xôn xao với câu chuyện người chồng ghen tuông quá mức, đến nỗi tẩm xăng thiêu sống vợ mình chỉ vì cô này đăng ảnh selfie lên Facebook.

Anh Chatchawarn Tarrin, 28 tuổi, đã kết hôn với chị Nednapha Nuankhul, 26 tuổi từ đầu năm ngoái. Trong thời gian hẹn hò, anh là một người rất tuyệt vời. Nhưng khi hai người sống cuộc sống hôn nhân, gã này mới lộ ra bản chất là một người vũ phu, ưa bạo lực.

Vào tháng 12 vừa qua, chị Nuankhul đăng 3 hình ảnh selfie lên Facebook. Sự việc hết sức bình thường này lại khiến người chồng nổi cơn ghen tức, giận dữ lôi đình và thực hiện hành động nhẫn tâm.

 

Chị Nuankhul cùng người chồng Tarrin vũ phu của mình.

Tên Tarrin tẩm xăng lên người chị rồi châm lửa để thiêu sống. Người mẹ một con này vô cùng hoảng sợ và chạy khỏi nhà nhưng không kịp vì ngọn lửa bùng lên quá nhanh chóng.

Vụ việc đã khiến toàn gương mặt và nhiều phần trên cơ thể chị Nuankhul bị bỏng nặng, gây biến dạng rất xấu xí. Hiện chị đang được điều trị tại bệnh viện và phải trải qua 3 cơn phẫu thuật lớn nữa mới mong được bình phục.

 

Những hình ảnh tỏ vẻ ngây thơ của Nuankhul khiến chồng nổi cơn ghen tức.

Tuy vậy, người phụ nữ này cho biết không oán hận mà vẫn tha thứ cho chồng. Chị ta tin tưởng chồng mình sẽ sớm hiểu được mọi chuyện và trở nên hiền lành hơn.

“Cảm giác lúc đó vô cùng đau đớn về thể xác và hoảng loạn cực độ về tinh thần. Ngọn lửa vây lấy tôi và đốt cháy từng mảng thịt trên người, tôi cảm giác mình đã chạm đến địa ngục, rằng tôi sẽ phải chết.

 

Khuôn mặt xấu xí sau bị bỏng nặng của Nuankhul.

 

Nuankhul phải trải qua ít nhất 3 lần phẫu thuật lớn nữa để bình phục sau chấn thương.

Nhưng khi tỉnh lại và thấy mình vẫn sống, tôi biết ơn thần thánh. Tôi sẽ không oán trách chồng vì chúng tôi vẫn còn có chung với nhau một đứa con. Anh ấy sẽ sớm từ bỏ bản tính hung hãn mà vui vẻ với vợ con. Tôi tin như vậy!”, cô gái 26 tuổi chia sẻ.

Người chồng độc ác hiện đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra. Xét thấy sự việc mang tính nghiêm trọng, dự kiến người đàn ông này sẽ bị xét xử ở phiên tòa cấp cao nhưng hiện vẫn chưa lên lịch cụ thể.

Tin tài trợ | Bifina Chữa viêm đại tràng nhờ bài thuốc của người Nhật.
Vất vả bao nhiêu năm tìm mua các loại thuốc chữa bệnh viêm đại tràng mạn tính, cuối cùng vợ chồng tôi cũng thoát khỏi cảnh ăn không ngon,...
Tin tài trợ | Bảo Khí Nhi Plus Bảo Khí Nhi Plus - giảm nhanh đờm đàm, ho, viêm hô hấp khiến hàng nghìn mẹ Việt mê mẩn.
“Sau khi uống cốm Bảo Khí Nhi Plus 3-4 bữa là đờm giảm hẳn, buổi sáng bé không còn ho và khò khè nữa. Thiệt tình sản phẩm thảo dược này hay...
Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây