Con gái đánh đập, chửi mắng mẹ già 88 tuổi ngay trên giường bệnh

Thứ bảy - 04/03/2017 08:57

Con gái đánh đập, chửi mắng mẹ già 88 tuổi ngay trên giường bệnh

Cư dân mạng Trung Quốc đang phẫn nộ với một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ trẻ đánh đập mạnh tay và chửi bới mẹ già của mình, ngay khi bà ấy đang nằm trên giường bệnh.

Đoạn clip con gái đánh mẹ già gây phẫn nộ

Vào đầu tháng 1 vừa qua, đoạn clip này được một người dùng mạng đăng tải với chú thích: “Tôi đi thăm bệnh một người bạn ở bệnh viện Từ Hàng, Bắc Kinh và bắt gặp cảnh nhân viên y tế đối xử với người già như thế này”.

Đoạn clip được lan truyền nhanh chóng trên mạng và thu hút sự quan tâm của dư luận. Mọi người ban đầu nhầm tưởng đó là một nữ y tá, vì cô ấy mặc trang phục màu xanh giống như các nhân viên của bệnh viện.

 

Cô gái trẻ đánh đập mẹ già của mình trên giường bệnh. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, đại diện của bệnh viện lên tiếng xác minh vụ việc, cho rằng trong khoảng thời gian này không có y tá hay bác sĩ nào của bệnh viện đến chăm sóc bệnh nhân, và cho rằng người phụ nữ đó chính là con gái của cụ già.

Đại diện bệnh viện cho biết thêm, bệnh nhân này năm nay đã 88 tuổi, phải nhập viện do bị gãy xương. Cụ bà không còn minh mẫn tỉnh táo, thường xuyên nói linh tinh, sinh hoạt thất thường và ăn uống cũng như vệ sinh khó khăn, khiến cô con gái nóng giận và hành xử không đúng.

Bệnh viện cũng cho biết còn nhiều vấn đề riêng tư giữa hai mẹ con, nhưng xin không được đề cập. Cũng qua sự việc này, người đại diện nhắc nhở người dùng mạng chia sẻ đúng thông tin, tránh gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của bệnh viện.

Nhiều người dùng để lại bình luận với các luồng ý kiến khác nhau. Một người nói: “Tôi thật không muốn trở nên già yếu để biến thành gánh nặng cho con cháu”. Hay một người khác viết: “Nếu không làm gương cho con gái, có thể sau này chúng ta sẽ bị đánh đập nặng hơn thế”.

“Có thể cô gái này nghĩ rằng vài ba cái đánh nhẹ không thể làm đau được mẹ mình, nhưng thật ra nó đã khiến mẹ cô rất đau đớn trong tâm hồn”, một người khác xót xa chia sẻ.

Tin tài trợ | Tảo Mặt Trời Cách tăng cân nhanh của một người gầy lâu năm.
Tìm đủ các cách tăng cân, cuối cùng tôi cũng đã tăng cân thành công, thoát khỏi thân hình còm nhom, ốm yếu. Đây chính là bước ngoặt giúp tôi...
Tin tài trợ | Bảo Khí Nhi Plus Bảo Khí Nhi Plus - giảm nhanh đờm đàm, ho, viêm hô hấp khiến hàng nghìn mẹ Việt mê mẩn.
“Sau khi uống cốm Bảo Khí Nhi Plus 3-4 bữa là đờm giảm hẳn, buổi sáng bé không còn ho và khò khè nữa. Thiệt tình sản phẩm thảo dược này hay...
Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây