Bức ảnh 4 cô gái xinh đẹp mặc bikini khiến người xem "toát mồ hôi" mới tìm ra được điểm kỳ lạ

Thứ tư - 26/04/2017 08:39

Bức ảnh 4 cô gái xinh đẹp mặc bikini khiến người xem "toát mồ hôi" mới tìm ra được điểm kỳ lạ

Nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ chỉ nhận thấy đó là bức ảnh khoe dáng hoàn hảo của 4 thiên thần Victoria's Secret. Thế nhưng, các “thánh soi” đã phát hiện ra điểm bất thường.

Mới đây, một bức hình chụp bikini của 4 thiên thần Victoria's Secret, trong đó có Miranda Ker và Alessandra Ambrosio, được đăng lên Imgur kèm theo chú thích "Có chút khó hiểu..." đã nhận được sự chú ý của nhiều người.

Đa số mọi người khi nhìn vào bức ảnh này đều không hề nhận thấy có điểm gì bất thường. Thay vào đó, họ bị cuốn hút vào vẻ đẹp quyến rũ cùng thân hình nuột nà của 4 người đẹp trên bãi biển. Nhưng với các “thánh soi” thì lại khác.

 

Phần rốn của Karolina Kurkova nhìn không rõ ràng

Nếu nhìn thật kỹ vào Karolina Kurkova (người đứng thứ hai từ trái sang), bạn sẽ nhận thấy dường như cô ấy không có rốn. Trong khi đó, 3 cô gái kia có phần rốn rõ ràng thì nữ người mẫu kiêm diễn viên đến từ Cộng hòa Séc chỉ có một vết lõm ở bụng.

Nhận thấy điểm khác biệt đó, nhiều người đặt ra nghi vấn liệu bức ảnh có phải là một sản phẩm của Photoshop lỗi. Nhưng trên thực tế, chiếc rốn của Karolina vốn đã như vậy rồi.

Người đại diện của Karolina cho biết cô ấy từng trải qua một cuộc phẫu thuật ở vùng bụng khi còn nhỏ. Vùng rốn bất thường của Karolina đã được nhiều người chú ý đến khi cô trình diễn tại một sự kiện của Victoria’s Secret vào năm 2008. 

 

Vùng rốn bất thường của Karolina đã được nhiều người chú ý đến khi cô trình diễn tại một sự kiện của Victoria’s Secret vào năm 2008. 

Sau khi nhìn thấy bức ảnh, Matthew Schulman, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện Mount Sinai, Manhattan, Mỹ, cho biết "Có vẻ như cô ấy từng bị thoát vị rốn. Dị tật này khiến vùng bụng bị méo mó".

Theo Nhật Linh/Dịch từ Thesun (Khám phá)
Tin tài trợ | Charmlux Chống lão hóa da cho phụ nữ 30+ với giá rẻ hơn 1 bát phở.
Làm cách nào để xua tan nỗi lo lão hóa luôn là ám ảnh của chị em phụ nữ chúng mình? Bài viết này sẽ bật mí cho chị em những bí...
Tin tài trợ | BigBB Đừng nghĩ ép con ăn là tốt, đây mới là cách chuẩn trị bé lười ăn!.
Bé Đức vốn đã biếng ăn, từ khi đi lớp lại càng biếng ăn hơn. Chẳng những vậy, 1 tháng có 30 ngày thì 25 ngày bé ốm bệnh phải dùng thuốc....
Tin tài trợ | PRE-VIPTEEN Tiết lộ bí quyết bảo vệ sức khỏe đường hô hấp của trẻ.
Nhắc tới trẻ nhỏ, đặc biệt giai đoạn từ 6 tháng tới 4 tuổi sẽ thấy những bệnh đường hô hấp xảy ra “như cơm bữa”. Vậy làm thế nào để bảo vệ...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây