Vợ ngủ với người khác nửa năm tôi mới đủ bằng chứng

Thứ năm - 20/04/2017 09:31

Vợ ngủ với người khác nửa năm tôi mới đủ bằng chứng

Tôi cho vợ một lựa chọn là ra đi trong lặng lẽ để tốt cho mọi người, còn hai đứa con ở với tôi; đổi lại tôi sẽ giữ kín mọi chuyện

Chúng tôi kết hôn được 9 năm, có hai cô con gái. Cách đây 2 năm vợ chồng trục trặc tình cảm, mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày, tình hình chưa có gì to tát lắm, vẫn có thể cứu vãn được. Khoảng thời gian đó vợ có quen một người, họ đã nhiều lần đi quá giới hạn trong khoảng nửa năm mà mãi bây giờ tôi mới có bằng chứng chính xác. Giờ biết được sự thật này trong lòng tôi rối như tơ vò, muốn vì con mà tha thứ cho vợ cũng không được.

Đàn ông ngoại tình đã bị cả xã hội lên án rồi huống chi đàn bà mà lăng loàn thì hỏi có ai bỏ qua được? Giờ vợ chồng tôi có tiếp tục thì quãng thời gian còn lại cũng chỉ làm khổ nhau thôi. Tôi không đánh đập hay chửi bới, không muốn làm rùm beng lên sợ ảnh hưởng đến tương lai hai con gái nhỏ. Tôi cho vợ một lựa chọn là ra đi trong lặng lẽ để tốt cho mọi người, còn hai đứa con ở với tôi; đổi lại tôi sẽ giữ kín mọi chuyện và cũng vì con không thể ở với một người mẹ như thế. Tôi nghĩ chắc không còn cách nào hơn. Mong được mọi người chia sẻ. Cảm ơn nhiều.

Nguyên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây