Tôi bị bệnh nhưng bạn trai không hề chia sẻ

Thứ ba - 18/04/2017 10:02

Tôi bị bệnh nhưng bạn trai không hề chia sẻ

Tôi muốn sức khỏe ổn mới đi làm nhưng anh muốn tôi vừa làm vừa chữa bệnh. Anh luôn cho rằng tôi không cố gắng, đâu hiểu vì không thể ngủ được thì làm sao tôi có sức. 

Tôi 24 tuổi, quen anh được một năm, anh hơn tôi 2 tuổi, là người tôi yêu thương thật lòng. Trong thời gian quen nhau tôi đã đưa anh về ra mắt gia đình, thi thoảng hai đứa có cãi vã xoay quanh bệnh của tôi. Tôi bị mất ngủ, lúc mới quen tôi bệnh nặng nên phải thu xếp nghỉ việc về quê nghỉ ngơi, sau đó tôi điều trị bằng thuốc Tây, sau đó đi làm lại nhưng công việc không được tốt nên lại nghỉ. Anh có vài lần về quê thăm tôi.

Đỉnh điểm của sự việc là tôi muốn chuyển qua điều trị đông y nhưng anh không đồng ý. Tôi còn muốn khi nào sức khỏe ổn định mới đi làm nhưng anh lại muốn tôi vừa làm vừa chữa bệnh. Anh luôn cho rằng tôi không cố gắng, chỉ quan tâm đến bệnh, anh đâu hiểu vì không thể ngủ được thì làm sao có sức làm việc. Có lần anh bảo tôi xuống sắc quá, sau đó gửi ảnh bạn anh rồi nói tôi làm tóc giống vậy để cải thiện vẻ ngoài. Anh không chịu hiểu tôi phải chịu nhiều áp lực từ phía anh nên tôi nói lời chia tay và anh đồng ý.

Sau khi chia tay ngày nào tôi cũng nhớ đến anh nhưng cố kiềm chế mình, không nhắn tin liên lạc. Giờ thỉnh thoảng anh có nhắn cho tôi hỏi về tình hình sức khỏe, mỗi lần như vậy tôi lại thấy đau lòng và không thể quên anh. Bệnh của tôi có tiến triển một chút, tôi sẽ cố gắng đi làm lại, thế nhưng trong lòng lúc nào cũng nặng trĩu vì còn yêu anh quá nhiều. Tôi sợ mình sẽ không thể yêu thêm một ai nữa, làm sao có người nào chấp nhận yêu một người bị bệnh và xuống sắc như tôi đây? Tôi phải làm sao để buông bỏ được mọi thứ và bắt đầu cuộc sống mới?

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây