Vợ ngoại tình với người làm công ít tuổi của nhà tôi

Chủ nhật - 18/12/2016 10:02

Vợ ngoại tình với người làm công ít tuổi của nhà tôi

Một hôm tôi vô tình nghe vợ nói chuyện với hắn trong nhà vệ sinh, vợ tưởng tôi đã ngủ. Hắn bảo nhớ vợ tôi, muốn gặp. Vợ bảo mai gặp sớm. 

Tôi 25 tuổi, do nhu cầu công việc tôi thường xuyên đi xa, một tháng mới về nhà một lần. Vợ ở nhà mở quán cà phê buôn bán, cũng là quán bình thường chứ không bậy bạ gì. Thời gian gần đây tôi phát hiện người giữ xe trong quán (nhỏ hơn vợ tôi 2 tuổi) có biểu hiện rất kỳ lạ với tôi, hắn như tránh mặt tôi, hay khi ăn cơm có tôi là chỉ ăn một chén hoặc ăn riêng. Có lần tôi thấy hắn còn có cái áo giống hệt như áo vợ mua cho tôi. Vợ và hắn thường xuyên đi với nhau lúc vắng khách, từ buổi trưa đến cuối chiều mới về. Tôi hỏi thì vợ bảo đi mua đồ, kêu hắn chở đi.

Sự việc cũng không có gì cho đến một hôm tôi vô tình nghe vợ nói chuyện với hắn trong nhà vệ sinh (hôm đó sinh nhật em vợ, có hắn ở đó, tôi và vợ về trước), vợ tưởng tôi đã ngủ. Hắn bảo nhớ vợ tôi, muốn gặp. Vợ bảo mai gặp sớm. Tôi tra hỏi thì vợ thừa nhận mối quan hệ này diễn ra hơn 6 tháng nay. Giờ tôi không biết phải làm sao, tôi thương vợ nhiều lắm, chúng tôi đã có với nhau một đứa con 2 tuổi, tôi cũng không muốn con khổ, nhưng mỗi lần nghĩ đến việc đó là tôi không thể tha thứ cho vợ. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Luân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây