Muốn ly hôn để giải thoát cho vợ vì tôi nợ nần nhiều

Thứ sáu - 16/12/2016 10:00

Muốn ly hôn để giải thoát cho vợ vì tôi nợ nần nhiều

Người nhà đã phải bán một khuôn đất để trả nợ cho tôi, lương tháng vợ tôi tích cóp được gần trăm triệu cũng phải chi trả nợ nần.

Tôi mới đọc tâm sự của anh Hưng: "Chuẩn bị ly hôn thì phát hiện vợ quen người đàn ông khác". Tôi thấy mình khá giống anh Hưng (nói chung là đáng trách hơn đáng thông cảm), tuy nhiên tôi còn may mắn hơn anh nhiều. Biết rằng sẽ bị ném đá nhưng vẫn mong nhận được nhiều góp ý từ độc giả VnExpress. Chúng tôi cưới nhau được 4 năm, đã có một cháu trai 3 tuổi.

Tôi 33 tuổi, tất nhiên như bao người đàn ông khác tôi rất muốn chăm lo cho gia đình vẹn toàn nhất nhưng thú thật đã sa ngã vào cờ bạc quá nhiều lần, tiền tôi làm ra hầu như không đem về được cho vợ. Đỉnh điểm là người nhà đã phải bán một khuôn đất để trả nợ cho tôi, lương tháng vợ tôi tích cóp được gần trăm triệu cũng phải chi trả nợ nần. Tôi không lăng nhăng ngoại tình, vợ cũng không có ai khác. Thu nhập hàng tháng tôi được khoảng 10 triệu, vợ thu nhập thấp hơn chút. Hiện tại tôi vay lãi cao khoảng 100 triệu, có ý định nói thật và giải thoát cho vợ (tôi nợ tôi chịu). Tôi chủ động viết đơn ly hôn rồi nhưng vợ chưa ký. Vợ chồng tôi đều không muốn con lớn lên thiếu tình cảm của bố hoặc mẹ. Tôi có nên cầu xin cô ấy tha thứ hay phải làm thế nào bây giờ? Xin các anh chị tư vấn giúp.

Thịnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây