Vợ hay đánh con thâm tím người

Chủ nhật - 07/05/2017 11:12

Vợ hay đánh con thâm tím người

Sau lần đầu tiên tôi thấy vết bầm trên người con nên đã thẳng thắn trao đổi với vợ về vấn đề này. Vợ tôi bảo con lì, không đánh để nó cưỡi lên đầu lên cổ à.

Sáng nay khi ở nhà ngoại, lúc tôi đang tắm có nghe đứa con gái 20 tháng tuổi khóc ré lên. Ra ngoài tôi thấy bà ngoại đang dỗ cháu, nhìn thấy vết bầm tím trên tay con gái nên tôi hỏi thì bà bảo con bị mẹ đánh. Vợ tôi lại đánh con các bạn ạ. Con tôi chưa bỏ bú, vợ muốn vài tháng nữa mới bỏ, lý do vợ đánh con là lúc đó cô ấy đang bận việc, con gái lại đòi bú mẹ.

Sau lần đầu tiên tôi thấy vết bầm trên người con nên đã thẳng thắn trao đổi với vợ về vấn đề này. Vợ tôi bảo con lì, không đánh để nó cưỡi lên đầu lên cổ à. Tôi nhất quyết cho rằng con còn quá nhỏ để cảm thấy những trận đòn roi đó có ý nghĩa, làm sao mà nó hiểu rằng việc đó nên hay không nên làm. Bình thường vợ rất thương con, có điều khi bực mình, giận chồng hay gặp chuyện khó chịu bên ngoài mà con lại cứ gần mẹ thì thường sẽ bị ăn đòn.

Tôi biết vợ sẽ giãy nảy nếu đem vấn đề này ra trao đổi thêm một lần nữa. Tôi phải làm gì bây giờ? Hay là đúng như các cụ có câu "Thương cho roi cho vọt"? Có khi nào cách giáo dục của tôi là không phù hợp? Chẳng lẽ tôi phải chứng kiến đứa con gái chưa đầy 2 tuổi của mình chịu thêm những vết bầm trên cơ thể nhỏ bé của cháu nữa?

Thịnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây