Về nhà bố mẹ đẻ mà tôi không cảm nhận được tình yêu nơi này

Chủ nhật - 16/07/2017 15:19

Về nhà bố mẹ đẻ mà tôi không cảm nhận được tình yêu nơi này

Mọi người không có sự quan tâm, mẹ đẻ không động viên cũng chưa một lần tâm sự với con gái.

Tôi có gia đình nhỏ đã được 6 năm với hai con trai. Cuộc sống 6 năm là những tháng ngày gia đình khó khăn về vật chất. Chồng tôi là người được nuông chiều từ nhỏ, không biết lo toan, lại rượu chè, cờ bạc, dẫn đến nợ nần 5 triệu, 10 triệu rồi giờ tới 75 triệu. Tôi thật sự chán nản về cuộc sống của mình, từng đem con về ngoại ở, chồng hứa lên hứa xuống sẽ thay đổi, cho cơ hội, tôi động lòng quay trở lại nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Cứ hứng lên với bạn bè là anh đi, chẳng biết ở nhà vợ con gia sao, nói thật gở mồm chứ vợ con có gặp chuyện anh cũng chẳng quan tâm khi đã đi vui vẻ cùng bạn bè. Khi hết vui, quay lại ngày thường thì anh lại cơm nước bình thường cho vợ con, nhưng cuộc sống cứ như vậy khiến tôi mệt mỏi.

Ngày đi làm, đồng lương công nhân của tôi phải lo cả gia đình, con nhỏ ốm đau thường xuyên mà chồng chẳng có trách nhiệm gì, anh chỉ chơi bời, nợ nần. Lần này khi được nghỉ làm công ty nhưng anh không ở nhà mà đi chơi, bạn bè rượu chè cả ngày, về nhà anh lại gây sự với bố mẹ vay tiền để trả nợ. Rồi lời qua tiếng lại, họ gây gổ cãi lộn nhau. Quá chán cảnh đấy, tôi mang con về ngoại vào sáng hôm sau. Trớ trêu thay, về đó tôi vẫn phải tự lo mọi chuyện. Ông bà chẳng chăm cháu được, tôi phải vừa đi làm vừa chăm con nhỏ. Về kinh tế, cho dù có ít hay nhiều nhưng ông bà cũng không cho tôi được ít nào, thôi thì biết mình phải tự lập không dựa được vào ai cả.

Điều mà tôi thấy là ở nhà đẻ nhưng sao không có tình cảm như gia đình nhà chồng, mọi người không có sự quan tâm, mẹ đẻ không động viên cũng chưa một lần tâm sự với con gái. Tôi thấy lòng mình buồn, không biết bám víu vào đâu khi chồng như vậy mà bố mẹ đẻ cũng không tình cảm. Giờ quay về nhà chồng cũng không có tý ánh sáng nào, mãi sống trong cảnh nợ nần của chồng. Tôi phát điên mất, phải làm sao đây, nhìn 2 con mà tôi thấy lỗi ở mình quá lớn.

Duyên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây