Tôi muốn tự tử vì quá áp lực gia đình

Thứ sáu - 02/12/2016 10:14

Tôi muốn tự tử vì quá áp lực gia đình

Tôi phải nhìn mẹ chạy vạy lo trả nợ rồi lo cái ăn trong gia đình, hàng đêm mẹ lại chịu cái đau của bệnh tật hành hạ. Tôi phải làm sao đây.

Gia đình tôi sống chủ yếu bằng nghề đi biển đánh cá, công việc này không đem đến nguồn thu nhập ổn định. Mẹ tôi phải một mình gánh vác tất cả, cứ như vậy nợ nần chồng chất, tiền lời lãi lại tăng nhanh. Mẹ không dám nói ra, còn tính ba rất sĩ diện, nếu nói cho ba biết thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi phải chạy vạy khắp nơi để bù đắp nhưng cũng chỉ là nước sông đổ biển. Chắc mọi người sẽ nghĩ là nợ bao nhiêu mà lại như vậy? Chỉ 100 triệu là có thể giúp đỡ gia đình tôi hay đúng hơn là giúp mẹ tôi vượt qua khó khăn này nhưng giờ mẹ lại mắc bệnh nan y nữa, tôi không biết phải làm sao. Áp lực tiền nợ ngày càng nhiều, thêm áp lực khi mẹ đang bệnh nữa, rồi còn phải giấu ba. Nếu nói ra ba sẽ chửi mẹ, như vậy chỉ làm mẹ buồn khổ thêm. Mẹ nói nếu để ba biết mẹ sẽ bỏ đi luôn.

Tôi biết và hiểu rằng tại sao mẹ không cho nói. Nếu nói ra cũng chẳng có cách nào trả được nợ, đã vậy ngày nào mẹ cũng phải nghe ba chửi nữa. Giờ tôi thật sự không biết làm gì nữa rồi. Có lẽ có một số người nói rằng 100 triệu có là gì đâu mà phải suy nghĩ tiêu cực? Nhưng đối với những người nghèo như chúng tôi thì số tiền này rất lớn. Tôi cảm thấy mình bế tắc, ngột ngạt, căng thẳng như dây đàn. Tôi còn phải nhìn mẹ chạy vạy lo trả nợ rồi lo cái ăn trong gia đình, hàng đêm mẹ lại chịu cái đau của bệnh tật hành hạ. Tôi phải làm sao đây. Tôi không thể nói với chồng vì chồng cũng làm hết khả năng để giúp đỡ nhà tôi rồi. Tôi thật sự bế tắc, cần lời khuyên của mọi người.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây