Chồng nói yêu tình cũ hơn cả bản thân

Thứ tư - 30/11/2016 10:38

Chồng nói yêu tình cũ hơn cả bản thân

Giờ anh chỉ đến thăm con và đưa tiền lo cho con. Tôi không cần những đồng tiền đó, cái tôi cần là tình yêu anh dành cho con mà giờ anh lại mang cho mẹ con cô ta.

Tôi là tác giả bài viết "Chồng tôi muốn ly hôn để đến với tình cũ dù biết sẽ trắng tay". Cảm ơn các bạn đã chia sẻ và đưa ra lời khuyên nhưng tôi cảm thấy thất vọng vì đa phần mọi người đều cho rằng chồng tôi là người bản lĩnh. Anh ta thật ích kỷ chỉ biết nghĩ cho mình, không nghĩ đến con trai sẽ ra sao nếu thiếu cha. Hàng tuần anh chỉ đến thăm con hai ba lần và đưa tiền lo cho con. Tôi không cần những đồng tiền đó, cái tôi cần là tình yêu anh dành cho con mà anh lại mang cho mẹ con cô ta. Anh có nghĩ đến tuổi thanh xuân của tôi? Có nghĩ đến ba mẹ của anh? Anh từ bỏ tất cả chỉ để thỏa mãn tình yêu của bản thân.

Xin nói thêm trong khoảng thời gian anh và tôi ở Mỹ, dù không làm gì có lỗi với tôi nhưng anh rất ít chia sẻ chuyện riêng của bản thân. Thậm chí trong chuyện chăn gối anh cũng chỉ hành động như trả bài, xem tôi là vật thay thế, giờ gặp lại cô ta thì ly hôn tôi sao? Còn cô gái kia sao biết anh có vợ mà vẫn dính vào? Anh cầu xin tôi tha thứ và nói yêu cô ta hơn mạng sống của anh.Vậy anh không yêu con sao?Anh đâu biết tôi yêu anh nhiều thế nào. Có lẽ hết cuộc đời này tôi không thể tha thứ cho anh và cô ta.

Mai

Gửi tâm sự của bạn  tại đây  hoặc về  tamsu@vnexpress.net

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây