Tôi đã tìm được mẹ con em sau khi bảo em bỏ thai

Chủ nhật - 18/09/2016 08:57

Tôi đã tìm được mẹ con em sau khi bảo em bỏ thai

Em không đồng ý cưới, bảo sau khi nghe tôi nói câu đấy em đã hết yêu. Tôi biết mình sai nhưng đang cố gắng để lấy lại tình yêu và lòng tin nơi em.

Tôi là nhân vật nam trong tâm sự ''Tôi đánh mất mẹ con em vì bảo em bỏ thai''. Trước tiên tôi xin cảm ơn những góp ý mà mọi người dành cho tôi. Sau bao nhiêu ngày tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng tìm thấy em trong một xóm trọ ở cách nhà khá xa. Em ở cùng cô bạn thân, cô bạn là người nói cho tôi biết địa chỉ. Gặp được em tôi vừa mừng vừa lo. Chiều muộn tôi có đến gặp em vì tôi và cô bạn kia đã thỏa thuận trước. Gặp tôi, em lạnh nhạt không tiếp đón. Tôi cũng nghe theo lời khuyên của mọi người, tìm mọi cách đọc sách về cách chăm sóc con, đến nhà bố mẹ em thường xuyên, hai bác đã nguôi giận. Khi tôi nói về chuyện cưới xin, hai bác có nói: Hai bác không có ý kiến gì mọi việc, tùy em quyết định.

Còn em không đồng ý cưới, bảo sau khi nghe tôi nói câu đấy em đã hết yêu. Giờ tôi biết mình sai, không có quyền đòi hỏi gì ở em nhưng tôi cố gắng để lấy lại tình yêu và lòng tin nơi em. Chân thành cảm ơn những lời khuyên của mọi người!

Gửi em: Anh biết em hay đọc chuyên mục này, mong em hãy tha thứ cho anh lần này. Trong đời ai cũng có lúc sai lầm anh đã thấm lắm rồi. Hãy để anh làm người chồng và người cha có trách nhiệm em nhé!

Nam

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây