Đồng nghiệp vừa già vừa xấu mà khiến nhiều người nghiêng ngả

Thứ ba - 10/01/2017 10:48

Đồng nghiệp vừa già vừa xấu mà khiến nhiều người nghiêng ngả

Gia đình anh bạn tôi nói gì anh cũng không thấy lọt lỗ tai, còn những gì chị ta muốn là anh phải làm cho bằng được.

Khi đọc bài tâm sự "Tôi ghê sợ bạn gái của anh trai mình", tôi có liên tưởng ngay tới một cô đồng nghiệp của mình, chỉ là liên tưởng thôi vì có một số thông tin trong bài không được giống cho lắm. Chị ta cũng là điều dưỡng, đang qua lại với một cậu bác sĩ trẻ, nhỏ tuổi hơn nhiều. Tôi nghĩ ai cũng có quyền tự do yêu đương, tự do lựa chọn người bạn đời của mình, không phân biệt tuổi tác hay giàu nghèo, miễn là họ yêu nhau, cảm thấy hạnh phúc, tự nguyện đến với nhau. Cái đáng nói ở đây là chuyện của họ đang khiến những đồng nghiệp khác cảm thấy rất khó chịu, ngứa mắt khi biến môi trường làm việc trở thành nơi hẹn hò công khai, cứ dính lấy nhau như sam, tình cảm này nọ, mặc kệ ánh mắt và những lời xì xào của người khác. Riêng tôi cảm nhận, cả hai người từ khi quen nhau đều chuyển biến theo hướng xấu đi, không còn được nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

Tôi trước đây khi mới vào làm cũng khá thân với chị ta, qua lại nhà chị ta nhiều lần cùng các đồng nghiệp khác, sau này hiểu được nhiều chuyện thì giữ khoảng cách, chỉ như những đồng nghiệp bình thường khác. Không biết trước đây chị ta có cú sốc tình cảm nào không mà không hề có ý định nghiêm túc trong tình yêu và hôn nhân, một lần kết hôn cũng dang dở vì người đàn ông khác. Từ đó, chị ta qua lại với rất nhiều người, trong đó vài người đã lập gia đình, có lần còn bị người ta kéo đến tận bệnh viện để đánh ghen. Ai cũng thắc mắc tại sao chị ta vừa già vừa xấu hơn so với tuổi nhưng lại được rất nhiều người đàn ông theo đuổi, si mê, sẵn sàng cưng chiều, cung phụng đủ mọi thứ vật chất, tiền bạc? Có người chỉ là tình cờ gặp mà sau đó cũng "cơm bưng nước rót" cho chị ta.

Sau này, được nhiều người kể lại tôi mới biết chị ta có nuôi bùa ngải, ban đầu tôi cũng ngờ vực vì thời đại này rồi ai còn đi tin vào những chuyện đó. Rồi có một người bạn tôi quen biết từng qua lại với chị ta, sau đó gia đình bạn tôi đi chùa thầy đủ nơi, tới khi anh bạn dứt ra được rồi mới nói với tôi chẳng hiểu sao lúc yêu chị ta không suy nghĩ được gì khác, chỉ muốn chìm đắm trong tình yêu. Gia đình nói gì anh cũng không thấy lọt lỗ tai, còn những gì chị ta muốn là anh phải làm cho bằng được mới thôi. Sau đợt đó, cộng thêm một số dấu hiệu thường gặp ở những người nuôi ngải tìm hiểu được, tôi cũng thấy sợ mà dạt ra xa chị ta.

Tôi không hy vọng người phụ nữ trong bài tâm sự kia lại chính là cô đồng nghiệp của tôi, vì như vậy tôi lại thấy lo cho cô bé viết bài hơn. Chị ta không dám động tay chân nhưng bùa ngải là chuyện không thể coi thường, khoa học chưa chứng minh nhưng không ai dám chắc là không tồn tại. Em cứ lưu ý, sau này biết đâu sẽ có ích. Chính tôi còn luôn phòng tránh trong nhà mình, có kiêng thì có lành. Có những người tôi thấy điều kiện còn tốt hơn anh bác sĩ kia nhiều mà chị ta cũng chỉ quen một thời gian, không muốn gắn kết lâu dài với một ai cả. Còn nếu không phải là chị ta thì đó là may mắn của gia đình em.

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây