Chồng hay chửi bới tôi bằng những từ ngữ tục tĩu

Thứ ba - 23/05/2017 16:16

Chồng hay chửi bới tôi bằng những từ ngữ tục tĩu

Vì mới sẩy lần 2 tâm trạng tôi thất thường, nói chuyện với mẹ xong thấy buồn kéo chăn lên ngủ không ôm chồng. Nửa đêm tỉnh dậy quay sang ôm thì anh chửi bới tôi.

Tôi lấy chồng đã được hơn 2 năm, chưa có bé nào. Lúc đầu chúng tôi kế hoạch vì lý do công việc của tôi, chồng cũng ủng hộ. Nửa năm trở lại đây tôi đã có bầu 2 lần nhưng đều bị hỏng, vợ chồng tôi rất đau đớn. Thời gian đầu sau mỗi lần hỏng thai chồng rất quan tâm chăm sóc tôi, chỉ có điều anh không thật sự tâm lý và điều tôi thấy bế tắc nhất hiện nay là cách anh cư xử lúc cáu giận cực kỳ vô văn hóa. Tất cả những lần đó thật sự nói ra thì tôi không hề làm hay nói gì sai, quá đáng cả.

Vì không muốn hôn nhân dang dở nhưng mẹ nên tôi đều nhẫn nhịn và chủ động làm lành với chồng (từ ngày lấy nhau mặc dù sai đúng, chồng cũng chưa hề một lần làm lành với tôi). Gần đây, tôi thấy không chịu đựng được nữa vì một chuyện xảy ra. Có hôm, hai vợ chồng vẫn ăn cơm nói chuyện bình thường, cho đến khi nằm xem phim cùng nhau thì mẹ đẻ tôi gọi điện thoại, dặn dò chuyện sẩy thai (chồng có nghe thấy). Sau đó vì mới sẩy lần 2 tâm trạng tôi thất thường, lúc đó tôi lại buồn buồn kéo chăn lên nằm, ngủ không ôm chồng. Nửa đêm tỉnh dậy quay sang ôm thì anh phản ứng mạnh, chửi bới tôi.

Bao lần thứ tha, bỏ qua, nhưng lần này thật sự tôi không biết mình đã sai ở đâu mà bị đối xử như thế. Tôi đã dọn sang phòng khác ở, không nấu cơm hay nói gì với chồng cả. Thực lòng trong tâm tôi vẫn thương chồng, nghĩ bụng không biết anh ăn gì, sợ lại gầy đi, nằm phòng khác nhưng vẫn thấp thỏm chờ tiếng chồng về, rồi vẫn khóc khi chồng lại gần phòng vì sợ bị chửi hoặc đánh. Vì lòng tự trọng bản thân, với lại buồn do mất con nên tôi không còn muốn chủ động làm lành nữa. Tuyệt nhiên 3 ngày nay anh không làm lành hay nói xin lỗi tôi một câu. Tôi buồn quá, giờ phải làm sao? 

Tôi ít hơn chồng 9 tuổi, chồng ngoài vấn đề đó ra thì rất thương vợ (bản chất anh tốt với tất cả mọi người), không ham mê gì cả, chăm lo cho gia đình. Duy chỉ có điều đó sau mỗi lần bị nghe chồng chửi bới như vậy tôi cảm thấy bị xúc phạm nặng nề. Sau này có con rồi tôi sợ anh cũng chẳng thể bỏ được thói chửi vợ như thế.

Duyên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây