Chồng ngoại tình với đồng nghiệp rồi về coi thường tôi

Thứ tư - 24/05/2017 08:30

Chồng ngoại tình với đồng nghiệp rồi về coi thường tôi

Anh giờ vẫn sống cùng mẹ con tôi nhưng lại xây đắp tương lai với cô ta. Tôi đau lắm khi phải nói anh hãy chọn một trong hai, vậy mà anh vẫn lấp lửng chưa chịu dứt bên nào.

Vợ chồng tôi cùng quê, tôi nhỏ hơn anh một tuổi, học xong đại học vào thành phố đi làm rồi yêu và lấy nhau. Tôi luôn tin chồng tuyệt đối vì những gì anh nói và những chuyện anh đã phải trải qua. Mặc dù cuộc sống vẫn có những hờn ghen nhưng mọi chuyện chỉ là giận hờn nhau rồi vẫn vui vẻ yêu thương nhau.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 10 năm, có hai con trai gái đủ cả, mặc dù cuộc sống không dư giả nhưng chúng tôi cũng ổn, nhà cửa đã có ở TP HCM. Vợ chồng tôi luôn chí thú làm ăn, vì cảnh xa quê vào thành phố nên ý thức mình phải cố gắng nhiều hơn. Cuộc sống cứ thế trôi đi cho đến một ngày tôi nhận ra chồng cứ đi làm về trễ hoài và nói đi công tác nhiều hơn (đi công tác vẫn về trong ngày nhưng 1-2h sáng mới về). Một hôm anh về trễ, tôi buồn quá lại ôm anh và hỏi thì anh đẩy tôi ra, sau đó là những chuỗi ngày anh về trễ với lý do bận công việc.

Rồi một ngày đồng nghiệp anh cho tôi biết anh đang yêu một cô đồng nghiệp nhỏ hơn 10 tuổi và gửi những hình ảnh thân mật giữa anh với cô đấy. Tôi đã nói chuyện và đưa ra bằng chứng, anh bảo: "Giờ anh nản rồi, anh phải đi thôi, không sống như trước nữa, cứ ru rú trong nhà. Nhìn lại 10 năm sống với nhau được gì"? Tính anh bay bổng, lãng mạn, nghe anh nói thế tôi buồn và đau lắm, đã nói với chồng mình là giai đoạn khó khăn hết rồi, con cái cũng lớn đỡ vất vả, mong anh hãy nhìn lại và về với mẹ con tôi.

Anh giờ vẫn sống cùng mẹ con tôi nhưng lại xây đắp tương lai với cô ta. Tôi đau lắm khi phải nói anh hãy chọn một trong hai, vậy mà anh vẫn lấp lửng chưa chịu dứt bên nào. Tôi càng nhẹ nhàng với anh thì anh càng coi thường, nói chuyện anh cứ quát ầm lên. Tôi vô cùng tiều tụy vì còn yêu anh nhiều lắm. Hàng ngày anh vẫn nói dối và không muốn nói chuyện với tôi nữa, tôi nhắn tin anh không thèm trả lời, thế mà anh vẫn không chịu từ bỏ gia đình. Giờ tôi có nên đưa đơn ly dị luôn không? Mong mọi người cho lời khuyên.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây