Bố ra sức phá khi tôi muốn cưới người con gái hơn tuổi

Thứ sáu - 18/11/2016 04:18

Bố ra sức phá khi tôi muốn cưới người con gái hơn tuổi

Bố ra sức phá tôi, chửi tôi, đuổi tôi ra khỏi nhà chỉ vì điều này. Bố nói yêu người hơn tuổi là làm mất mặt bố.

Tôi quen em vào dịp đám cưới của ông cậu, khi đó tôi mới chỉ là cậu sinh viên năm thứ 2 còn em bắt đầu đi làm. Em chính là bạn của vợ cậu tôi. Ấn tượng đầu tiên về em đó chính là nụ cười rất tươi và dáng người mảnh khảnh, có cái gì đó rất đáng yêu và cuốn hút. Tôi xin số em để làm quen nhiều hơn. Bẵng đi một thời gian gần 2 năm chỉ thỉnh thoảng chúng tôi mới nói chuyện hỏi thăm chứ cũng chưa có ý định tán tỉnh hay muốn tiến xa hơn nữa.

Khi tôi học năm cuối ở Hưng Yên, em làm ở Hải Phòng có về chỗ tôi công tác nên ghé thăm tôi. Từ đó chúng tôi nói chuyện nhiều hơn và dần dần sự trưởng thành cùng cá tính rất đáng yêu của em làm tôi xao xuyến. Tính đến nay đã gần 5 năm tôi theo đuổi rồi yêu em, tình yêu của chúng tôi cũng trải qua rất nhiều thăng trầm mà bất cứ cặp đôi nào cũng sẽ va phải, cả hai đủ hiểu về nhau để có thể tiến tới một cuộc hôn nhân.

Tôi xin phép gia đình được đưa em về ra mắt và mong sự chấp thuận cho tình yêu này nhưng bố mẹ phản đối vì em hơn tôi 2 tuổi (tôi 26 còn em 28). Bố ra sức phá tôi, chửi tôi, đuổi tôi ra khỏi nhà chỉ vì điều này. Bố nói yêu người hơn tuổi là làm mất mặt bố. Mẹ tôi và họ hàng khuyên ngăn, ủng hộ tôi nhưng đều không thắng được bố. Tính bố gia trưởng và bảo thủ đến mức tôi phải sợ, đôi lúc bị bất ổn về tinh thần. Giờ tôi rất hoang mang không biết phải làm gì nữa. Đối diện với bố là tôi như kẻ mất hồn vì sự đáng sợ của ông. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Thành

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây