Tôi phải làm sao khi chồng không còn tình cảm

Thứ ba - 15/11/2016 11:46

Tôi phải làm sao khi chồng không còn tình cảm

Tôi hiểu ý anh không muốn ở bên cạnh mẹ con tôi nữa, anh chỉ đang nói tránh chuyện ly hôn thôi. Tôi muốn giải thoát cuộc hôn nhân này, tìm sự an yên trong lòng.

Chồng ngoại tình khi tôi đang mang thai, sau đó tôi đã tha thứ nhưng sau khi sinh con xong tôi lại biết anh vẫn tiếp tục liên lạc với cô kia. Bây giờ anh đã chấm dứt hoàn toàn. Một vết thương chưa kịp lành lại bị đâm thêm một nhát nữa, thử hỏi tôi phải chịu đựng như thế nào đây? Tôi ở giữa những tháng ngày bầu bí, sinh nở, cần sự thanh thản vui tươi để chăm con cho tốt nhưng lại không có được điều đó. Chồng không phải người xấu, anh vẫn phụ tôi chăm con, vẫn hỏi han, mua đồ cho tôi, tặng quà sinh nhật cho tôi nhưng trong tình cảm anh hờ hững vô cùng. Khi anh chơi với con, con bé thấy bố thì cứ cười tít mắt, nhìn cảnh đó làm tôi vừa hạnh phúc vừa đau lòng. Chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều lần, tôi nói còn yêu anh, vì yêu nên mới đau đớn nhiều như thế này, nhưng làm sao để tình cảm vợ chồng lại như xưa?

Anh nói muốn tôi vui vẻ, đừng nghĩ về chuyện cũ nữa, anh không biết còn yêu tôi không nhưng muốn được dõi theo tôi, anh sợ sẽ làm tổn thương tôi một lần nữa vì thời gian qua anh đã thấy tôi buồn bã đến mức nào. Tôi hiểu ý anh không muốn ở bên cạnh mẹ con tôi nữa, anh chỉ đang nói tránh chuyện ly hôn thôi. Tôi muốn giải thoát cuộc hôn nhân này, tìm sự an yên trong lòng, hơn nữa qua lời nói của anh tôi cũng hiểu anh không còn nhiều tình cảm gì, nếu còn anh đã cố gắng bù đắp nỗi đau cho tôi rồi. Nhưng khi nhìn con ngủ, nhìn con vui đùa với bố, tôi lại chùn lòng, nghĩ mình có nên tiếp tục với người chồng không yêu vợ hay không? Dù sao so với nhiều người khác thì chồng tôi rất tử tế và về kinh tế anh luôn thoải mái với tôi. Riêng tôi vẫn có thể nuôi con một mình được. Tôi không biết mình nên làm sao cho đúng nữa? Mong được chia sẻ.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây