Biếu tiền bố mẹ vợ mà tôi cũng phải giấu cô ấy

Thứ sáu - 17/02/2017 10:18

Biếu tiền bố mẹ vợ mà tôi cũng phải giấu cô ấy

Các bạn có thể nghĩ tôi gia trưởng, không công bằng nhưng với tôi, người đàn ông ngoài việc chăm lo cho gia đình mình thì phải báo hiếu cho cha mẹ nữa.  

Tôi là tác giả của tâm sự: "Vợ xúc phạm khi tôi muốn tặng 200 triệu cho bố mẹ xây nhà". Các bạn sẽ làm thế nào nếu thực sự số tiền 200 triệu đó là bao gồm tiền trả nợ cho chị hai. Chúng tôi mượn 100 triệu xây nhà đã lâu, thực sự chị đã cho nhưng tính tôi nó thế, đã mượn là trả. Vợ tôi còn có 2 anh trai, bố mẹ vợ cũng khá giả, chắn chắc không bao giờ nhận tiền của vợ chồng tôi. Trước giờ tôi chưa giúp được gì cho ba mẹ, thực tế chị hai đã chăm lo cho ba mẹ hết, ba mẹ cũng không đòi hỏi mà luôn bảo tôi kiếm tiền lo cho gia đình mình là được rồi.

Thậm chí mỗi khi có dịp về quê vợ tôi đều biếu bố vợ ít tiền tiêu vặt nhưng biếu giấu vợ chứ không kiểu gì cũng bị nói ít nhiều. Mỗi dịp Tết vợ chồng tôi đều biếu bố mẹ hai bên ít tiền và quà Tết, bố mẹ vợ thương tôi còn nhiều hơn vợ tôi luôn. Các bạn có thể cho rằng tôi gia trưởng, không công bằng nhưng với tôi một người đàn ông, ngoài việc chăm lo cho gia đình mình thì phải báo hiếu cho cha mẹ nữa. Tôi mong mọi người cho những lời khuyên chân thành nhất. Cảm ơn tòa soạn nhiều.

Kha

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây