Bạn tôi vừa chia tay thì biết có thai và tình cũ chuẩn bị cưới vợ

Thứ sáu - 23/06/2017 08:02

Bạn tôi vừa chia tay thì biết có thai và tình cũ chuẩn bị cưới vợ

Bạn tìm đến vài ngôi chùa, dự định 2 mẹ con sẽ vào đó để quên đi người đàn ông đó. 

Tôi có cô bạn thân xinh đẹp, giỏi giang và ấm áp. Một năm trước, cô nhận lời yêu một cán bộ nhà nước cấp cao, 36 tuổi, học thức, gia giáo nhưng chắc kén chọn nên mãi chưa vợ và đây cũng chính là tình đầu của bạn. Hai người yêu nhau được tầm một năm. Vừa rồi, anh ta chủ động chia tay bạn, lý do đã hết yêu. Bạn tôi từ một cô gái mạnh mẽ, lý trí đã trở nên nhu mì, mềm yếu, khóc lóc vật vã, níu kéo anh ta. Sau này hỏi ra mới biết, bạn níu kéo vì 50% vẫn còn yêu, 50% vì đã đi quá giới hạn nam nữ. Anh ta vẫn lạnh lùng, không hề quan tâm gì đến bạn tôi nữa.

Chúng tôi cũng phân tích cho bạn hiểu rằng anh ta chẳng qua là một tên Sở Khanh không hơn không kém, bạn bỏ cuộc và nguôi ngoai dần. Có điều cuộc đời có vẻ trêu ngươi, khoảng giữa tháng 4 bạn phát hiện mình có bầu nhưng bình tĩnh đến lạ lùng. Tôi hỏi thì bạn bảo để đẻ thôi. Bạn không nói với anh ta vì sợ anh sẽ nghĩ đó là chiêu bài níu kéo và bắt phá. Bạn cần thời gian suy nghĩ và tìm hiểu thêm về nhân cách anh.

Chờ mãi bạn không chịu nói, chúng tôi ngoài cuộc nhưng còn nóng lòng hơn bạn, một vài đứa đã nhắn cho người đàn ông kia về việc bạn tôi có bầu. Anh ta biết liền ép bạn tôi phá thai với lý do sắp cưới vợ. Mới chia tay được 2 tháng mà anh ta đã chuẩn bị cưới vợ sao? Thế là lộ ra anh ta bắt cá 2 tay. Nắm được điểm yếu bạn tôi hiền lành và nhân hậu, anh ta còn vờ vịt hỏi: "Hay là anh thôi cưới vợ" nhưng bạn tôi còn ngu ngốc động viên và khuyên anh tiếp tục với cô kia vì giờ gia đình hai nhà đã đi lại, khó mà hủy được (dù chưa ăn hỏi).

Bạn tôi cũng chẳng chửi bới, lăng mạ gì anh kia mà im lặng lên kế hoạch sinh con. Bạn tìm đến vài ngôi chùa, dự định 2 mẹ con sẽ vào đó để quên đi người đàn ông đó. Tôi không cam tâm khi nhìn bạn như thế, muốn làm cái gì đó để giúp bạn. Mọi người cho tôi lời khuyên với.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây