PGDipBE – Sit New Zealand có còn hấp dẫn với Việt Nam!

Thứ ba - 20/03/2018 09:23

PGDipBE – Sit New Zealand có còn hấp dẫn với Việt Nam!

Chương trình PGDipBE – Sit New Zealand hiện nay đang là một trong những chủ đề nóng thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên tham gia.

Chương trình PGDipBE của trường SIT do công ty Huấn Nghệ phát hiện và triển khai từ cuối năm 2011 đến nay đã 7 năm. Ban đầu chỉ 1 đến 2 gia đình tham gia và bùng nổ trong năm 2015, 2016 với con số hơn 80 gia đình tham. Tuy nhiên, trong năm 2017 đã giảm đi vì một số chính sách thay đổi về thủ tục xin visa. Nhìn chung chương trình PGDipBE của SIT vẫn còn sức hấp dẫn và đã mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho các anh chị đã tham gia.

Với chi phí 15.700 NZD, chương trình PGDipBE, IT của SIT cung cấp 26 tuần Anh văn miễn phí và 25% scholarship (mức học phí 20.200 NZD chỉ còn 15.700 NZD cho chương trình 18 tháng); cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay; hai tuần hoặc 4 tháng ở miễn phí an toàn…

Tham gia chương trình, bạn sẽ có 4 tháng học và 12 tháng làm luận án, khoảng thời gian này giúp bạn tìm hiểu New Zealand, thực hành lái xe, tìm kiếm cơ hội việc làm hoặc kinh doanh hay di chuyển đến các thành phố khác sinh sống; trẻ em 5-18 tuổi được học miễn phí ở bất kỳ thành phố nào.

Đặc biệt, thị trường bất động sản ở Invercargill rất sôi động và tang trưởng liên tục.Nhiều gia đình đã chọn đầu tư vào bất động sản để ở và cho thuê.

Bước 1: Bạn đươc cấp visa sang New Zealand trong khoảng thời gian 8 tháng để tham gia chương trình cải thiện trình độ ngoại ngữ đầu vào.Bạn phải đạt ít nhất 65% khối lượng bài tập anh văn để chính thức vào chương trình PGDipBE. Nếu bạn có điểm IELTS 6.5 thì được vào thẳng chương trình này.

Bước 2: Chương trình PGD kéo dài 18 tháng (visa 18 tháng), bạn cần tham gia PGD từ 4-6 tháng tại thành phố Invercagill để học cách thành lập doanh nghiệp, tìm hiểu các chính sách và những cơ hội đầu tư ở New Zealand, sau đó bạn sẽ có 12 tháng tập làm quen với việc mở thương vụ kinh doanh, 12 tháng này bạn sẽ làm luận án về vấn đề bạn sẽ kinh doanh với sự hỗ trợ của các giáo sư từ chương trình PGDipBE.Lúc này việc kinh doanh của bạn bắt buộc phải có Spouse (Vợ hoặc chồng) quản lý việc khởi sự kinh doanh của mình.

Bước 3: Chính thức cho việc kinh doanh thực sự tại đất nước mới New Zealand. Giờ đây bạn đã đủ kiến thức và trình độ ngoại ngữ cũng như là kinh nghiệm để điều hành việc kinh doanh của mình.Bạn sẽ được cấp Work visa 2 năm để ở lại New Zealand kinh doanh.Sau 2 năm, bạn chứng minh được việc kinh doanh của mình có lợi nhuận và có thuê ít nhất 2 người PR hoặc Citizen của New Zealand thì bạn sẽ chính thức trở thành PR (permanent Residences thường trú nhân) của New Zealand.Tổng thời gian ở New Zealand 5 năm, bạn sẽ trở thành Citizen của New Zealand và bạn được vào Úc làm việc và sinh sống(Bạn được hưởng trợ cấp thất nghiệp, y tế, giáo dục như công dân Úc).

Chương trình PGDipBE hỗ trợ:

- 1 suất học bổng anh văn 24 tuần trị giá lên đến 160 triệu đồng (Tương được $9000 NZD)

- Trẻ em dưới 18 tuổi được đi học tại các trường công lập miễn phí.

- Vợ/Chồng đi theo được đi làm toàn thời gian.

- Thành lập doanh nghiệp với số vốn từ 850 triệu đến 1 tỷ đồng để được PR của New Zealand.

Điều kiện bắt buộc khi tham gia PGD:

- Có bằng đại học cử nhân hoặc ít nhất bằng cao đẳng kết hợp trên 5 năm kinh nghiệm về quản lý.

- IELTS 6.5 (vào thẳng khóa chính), hoặc tối thiểu IELTS 5.5 (no band score below 5.0) để học khóa tiếng anh kéo dài 6 tháng đó vào khóa chính.

- Đủ khả năng tài chính cho 24 tháng tương đương khoản 1 tỷ VND.

- Dưới 45 tuổi vì nếu trên 45 tuổi e rằng bạn không đủ sức để tham gia chương trình PGD.

- Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.

- Có lý lịch tư pháp trong sạch và có qua trình kinh nghiệm quản lý thành công tại VN.

Sự thành công của chương trình PGDipBE đã mang đến nhiều niềm vui cho nhiều gia đình, câu hỏi đặt ra là hiện nay chương trình này sẽ tiếp diễn như thế nào? Sự an toàn và mức độ thành công sẽ ra sao trong năm 2018.

Đây là dịp để Huấn Nghệ trình bày:

Chia sẽ những câu chuyện thành công từ các gia đình đã tham gia PGDipBE

Chia sẽ những bước xin visa

Giới thiệu chính sách tài trợ phí luyện IELTS từ 5.5 – 6.5 dành cho người tham gia (4500 NZD)

Các cam kết của SIT trong năm 2018 dành cho Việt Nam.

Với sự trình bày của:

Mr La Quốc Phong – Giám đốc công ty Huấn Nghệ

Mr Hà Nguyễn – Đại diện Marketing SIT New Zealand

Huấn Nghệ được biết đến là nơi uy tín mang đến chương trình này cho thị trường Việt Nam, CHÚNG TÔI TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI ANH CHỊ ĐÃ VÀ CÒN QUAN TÂM ĐẾN PGDiPBE tham gia Seminar Party vào ngày 30 tháng 03 năm 2018 từ 17h -20h (phục vụ ăn tối) tại nhà hàng RIA SANGRIA & TAPAS 95 HAI BÀ TRƯNG Q1.

 Đăng ký tham dự với : Ms. Quế Chi - Tel: 0902329272

 Email: apprenticeshipvietnam@gmail.com

Công ty Huấn NGhệ  - 141C Đặng Văn Ngữ, Phường 14, quận Phú Nhuận, Thành  phố Hồ Chí Minh

Lưu ý: Đây là Seminar Party có phụ vụ ăn tối chu đáo, anh chị tham gia vui lòng confirm và cung cấp thông tin để nhận thư mời tham gia chính thức.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây