Tác dụng ít biết của nước Hydrogen với sức khỏe người dùng

Thứ ba - 03/10/2017 13:23

Tác dụng ít biết của nước Hydrogen với sức khỏe người dùng

Tiên tiến trong công nghệ tạo hạt kháng khuẩn và khả năng chống lão hóa cao, dòng nước hydrogen alkaline siêu chống oxi hóa còn có thể lan tỏa trong cơ thể và nâng cao khả năng miễn dịch.

Bạn đã thực sự hiểu công nghệ lọc nước hiện nay?

Trang bị nhiều loại lõi lọc với lọc than hoạt tính, lọc nano phân tử bạc, lõi lọc khoáng… nhiều sản phẩm máy lọc nước vẫn trôi nổi trên thị trường và được giới thiệu tới người tiêu dùng như một sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất. Tuy vậy, ít ai biết rằng các công nghệ lọc than hoạt tính hay phương thức lọc nước truyền thống hiện đã dần lỗi thời, do khả năng chỉ hạn chế trong việc lọc cặn bẩn và bổ sung một vài khoáng chất cơ bản cho nước.

Nước hydrogen alkaline từ công nghệ hạt tinh thể đảm bảo về độ tinh khiết đồng thời có khả năng kháng khuẩn cao

Cao cấp hơn và cho nguồn nước đầu ra tinh khiết, giàu khoáng vi lượng, công nghệ hạt tinh thể từ Biocera với các khoảng sản có độ tinh khiết cao như kim cương, ruby và saphia được khuếch tán và bổ sung vào nước qua các lõi lọc đặc biệt. Nhờ kĩ thuật ưu việt được nghiên cứu trong nhiều năm bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc, hydrogen alkaline sản xuất trực tiếp từ công nghệ  của Biocera cho nước đầu ra đảm bảo và có độ pH lí tưởng, giúp ổn định hệ tiêu hóa - đây cũng là điểm vượt trội của dòng nước này so với các sản phẩm nước máy lọc thông thường.

Độ PH lí tưởng thôi liệu đã đủ?

Với công nghệ tiên tiến từ Biocera, lõi lọc không chỉ nâng cao độ pH trong nước mà còn có thể thể tạo ra môi trường nước tinh khiết có độ ORP thấp, hạn chế quá trình oxi hóa cũng như bổ sung các vi khoáng cần thiết cho phép trẻ hóa không chỉ làn da mà toàn bộ cơ thể. Đặc biệt, với công nghệ hạt hydrogen siêu chống oxi hóa, sản phẩm nước tinh khiết của các dòng máy lọc nước alkaline đạt đến một tầm cao mới trong việc hỗ trợ nâng cao và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Không chỉ trẻ hóa làn da, hạt hydrogen siêu chống oxi hóa còn có thể lan tỏa trong cơ thể và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể

Trong khi các chất oxi hóa thông thường không thể đi sâu vào các cơ quan bên trong cơ thể, hạt hydrogen - chất chống oxi hóa có kích cỡ nhỏ nhất hiện nay có thể lưu chuyển linh hoạt, lan tỏa và đi sâu vào các tế bào gan, phổi hay thậm chí lên não - nơi ẩn nấp của nhiều gốc tự do có hại. Qua đó, nước hydrogen alkaline giúp tiêu diệt các gốc tế bào có nguy cơ cao gây tiểu đường, ung thư, các bệnh tuổi già về thần kinh như hội chứng suy giảm trí nhớ Alzheimer hay rối loạn thoái hóa hệ thần kinh trung ương Parkinson…

Có thể tìm kiếm công nghệ lọc nước alkaline hydrogen ở đâu?

Sở hữu độc quyền với tiêu chuẩn chất lượng mang tầm quốc tế, máy lọc nước lõi alkaline hydrogen hiện được  tìm thấy trong dòng máy lọc nước Korihome nhập khẩu từ Hàn Quốc với hai phiên bản cỡ nhỏ dung tích 8.14l (model WPK-606-HA) sử dụng cho nhà có diện tích nhỏ hay máy trong các căn bếp và phiên bản cỡ lớn dung tích 12l (model WPK-888-IHA) cho hộ gia đình lớn, có thể đặt phòng khách thay cho bình nước khoáng thông thường.

Nếu hệ thống lọc tự động alkaline hydrogen theo công nghệ Hàn Quốc được xem như phần hồn tinh túy của dòng máy lọc nước của Korihome, thì các tính năng thông minh đóng vai trò là trợ thủ đắc lực gia tăng hiệu suất hoạt động của máy. Với khả năng kiểm soát thời gian hay lõi lọc, tính năng cảnh báo rò rỉ và mất nước… máy lọc nước alkaline hydrogen từ Korihome chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành và hơn thế, người bảo vệ nguồn nước cũng như đảm bảo sức khỏe cho các hộ gia đình Việt.

Mua lọc nước chuẩn Hàn – Nhận quà sang!

Giới thiệu công nghệ máy lọc nước hydrogen alkaline tiên tiến nhất hiện nay tới người tiêu dùng, Korihome đem tới chương trình khuyến mãi Mua lọc nước chuẩn Hàn – Nhận quà sang với quà tặng bốc thăm hàng tuần là SMART TV 49’’ trị giá lên đến hơn 12 triệu đồng.

Tham gia ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất mùa thu này từ thương hiệu máy lọc nước Korihome chuẩn Hàn Quốc!

Tham khảo thêm tại đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây