Mỗi người đều có thể sống tới 125 tuổi?

Thứ hai - 29/01/2018 13:14

Mỗi người đều có thể sống tới 125 tuổi?

Sinh - lão - bệnh - tử là quy luật tất yếu của con người. Xã hội ngày càng phát triển, điều kiên & cơ hội chăm sóc sức khỏe càng nhiều hơn. Có điều mọi người có thực sự muốn dành thời gian cho việc đó hay không? Hầu hết những người có tiền & có hiểu biết (độ tuổi trên 30 tuổi) đều chưa thực sự biết bảo vệ sức khỏe, chỉ thực sự có bệnh mới chịu đi khám chữa.

Có thể bạn chưa biết: mỗi con người chúng ta từ khi sinh ra, nếu được chăm sóc thật tốt từ những ngày đầu thì có thể sống tới 170 tuổi. Còn với việc có ý thức về sức khỏe từ độ tuổi 30 thì vẫn có thể sống tới 125 tuổi. Trong giai đoạn từ 0-25 tuối, con người phát triển không ngừng, đạt mức tối đa & dừng phát triển ở tuổi 25. Trong quá trình này cần bổ sung dưỡng chất tối đa & cần thiết cho cơ thể. Sau tuổi 25, những dinh dưỡng hấp thụ vào cơ thể không thể làm cơ thế cao lớn hơn hoặc phát triển hơn nữa, đó chỉ là năng lượng để nuôi cơ thể & phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày, nếu lượng dinh dưỡng đó mà dư thừa sẽ sinh ra tích tụ, tiềm ẩn những căn bệnh không đáng có. Chính vì thế, bắt đầu từ tuổi 25 chúng ta cần dưỡng thành những thói quen tốt & bổ sung dưỡng chất để làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Ngoài ra, môi trường sống & làm việc ngày càng ô nhiễm, vi khuẩn, virus gây bệnh ngày càng nhiều & biến đổi phức tạp hơn. Con người chúng ta có thể mắc hàng trăm loại bệnh khác nhau, nhưng được chia ra làm 2 nhóm bệnh chính là: bệnh lây nhiễm & bệnh không lây nhiễm. Với căn bệnh không lây nhiễm việc phòng tránh chúng thì dựa vào cách thức ăn uống, sinh hoạt & chế độ tập luyện của mỗi người. Còn với căn bệnh lây nhiễm thì không có gì khác ngoài việc tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Vì thế, để phòng tránh những bệnh nhỏ nhất như cảm cúm, nhức đầu cho đến các căn bệnh nguy hiểm như ung thư thì việc quan trọng nhất là tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, trị được “bách hư, bách tổn” & "cải lão hoàn đồng". Với y học hiện đại, các nhà khoa học tìm ra trong Đông trùng hạ thảo có nhiều chất có giá trị dược liệu cao như: Cordycepin, Adenosine, Polysacharide & 17 axit amin khác nhau. Các dược chất này có tác dụng: bổ phế và thận khí, điều hòa âm dương, khử các gốc tự do và trấn tĩnh tinh thần, giúp cơ thể tự điều chỉnh các chức năng, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, sức khỏe tổng thể.

Tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo. Vì vậy, các chuyên gia khuyên rằng, mỗi năm người bình thường nên dùng Đông trùng hạ thảo khoảng 3 đợt, mỗi đợt từ 1-2 tháng, người có điều kiện thì nên dùng thường xuyên hàng ngày để bảo vệ sức khoẻ một cách toàn diện nhất.

 Chăm sóc sức khỏe là việc phải làm thường xuyên, đều đặn mỗi ngày mà bản thân mỗi người phải tự ý thức được nó quan trọng như thế nào. Có câu: "mỗi người là bác sĩ của chính mình" thực sự chính xác. Vì chỉ có mình mới là người hiểu rõ mình nhất, lắng nghe cơ thể thực sự cần gì, thiếu gì? Tự chăm sóc bản thân mình cũng chính là giúp ích được cho chính gia đình mình & cho xã hội. Nhất là những chính khách và doanh nhân - những người có địa vị trong xã hội, đóng góp phần to lớn với sự phát triển của xã hội & đất nước. Thế nhưng họ lại xao nhãng việc chăm sóc sức khỏe, chỉ khi nào có bệnh mới phải giật mình!

Chỉ cần 5 phút mỗi ngày với bạn đã có thể phòng ngừa từ những căn bệnh thường gặp như cảm cúm, viêm xoang, tim mạch,... cho đến những căn bệnh nguy hiểm nhất là ung thư. Tìm hiểu thêm chi tiết tại đây.

Đông trùng hạ thảo Vinh Gia được Viện kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia kiểm nghiệm có chứa nhiều hoạt chất sinh học quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysacharide... và rất nhiều các vitamin khác. Đông trùng hạ thảo Vinh Gia được Cục an toàn thực phẩm - Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và phù hợp các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong thực phẩm...

Sản phẩm dùng tốt cho mọi lứa tuổi, cho nhiều bệnh nguy hiểm, cho bệnh nhân ung thư đang điều trị..., đặc biệt là cho người bình thường cần tăng sức đề kháng, tăng sức khỏe tổng thể và phòng ngừa nguy cơ ung thư.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, bạn đọc có thể liên hệ:

Hotline: 0243.786.5588 – 0913.223.227

Công ty Cổ phần Đông trùng hạ thảo Vinh Gia

Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm – Thành phố Hà Nội

Website: http://dongtrunghathaovinhgia.vn  

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Số GPQC: 00130/2017/XNQC-ATTP & 00131/2017/XNQC-ATTP

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây