Vợ ảnh đế Cbiz lại lộ thêm ảnh vụng trộm trong khách sạn với nhân tình

Thứ ba - 16/08/2016 17:06

Vợ ảnh đế Cbiz lại lộ thêm ảnh vụng trộm trong khách sạn với nhân tình

Vụ ly hôn của nam diễn viên Vương Bảo Cường đang gây chấn động làng giải trí.

Mấy ngày gần đây, tin tức về vụ vợ Vương Bảo Cường cặp bồ với quản lý của anh liên tục được đăng tải gây xôn xao dư luận. Hôm qua (ngày 15/8), cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh Vương Bảo Cường tại Tòa án quận Triều Dương để yêu cầu giải quyết chuyện ly hôn với vợ là Mã Dung. Hiện tại, tòa án đã xác nhận hồ sơ và sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất. Vụ ly hôn của Vương Bảo Cường và Mã Dung đang là vụ ly hôn chấn động làng giải trí.

Trước đó, ngày 14/8, "Ảnh đế Cbiz" bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự về đổ vỡ hôn nhân: "Không thể chịu đựng được sự cố tình phản bội trong hôn nhân, phá hoại hạnh phúc gia đình".

 

Vương Bảo Cường tại tòa án giải quyết chuyện ly hôn.

Được biết, chiều ngày 13/8, Vương Bảo Cường đã bắt gặp vợ trong khách sạn cùng với nhân tình thực chất chính là quản lý của anh - Tống Hy. Ngay sau khi sự thật được phơi bày, nam diễn viên quyết định đệ đơn ly hôn.

Theo lời của anh, Mã Dung và Tống Hy đã có quan hệ với nhau từ khá lâu. Thông tin anh biết được chuyện vợ "cắm sừng" là do vợ của Tống Hy tiết lộ. Vương Bảo Cường đã lập tức sa thải quản lý và chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Mã Dung.

 

Thêm hình ảnh Mã Dung tại khách sạn với nhân tình.

 

Chân dung quản lý của Vương Bảo Cường.

Vương Bảo Cường yêu cầu tòa án xét xử phân chia tài sản gồm 9 khu bất động sản tại Singapore, Mỹ, Trung Quốc và 10 siêu xe cùng trang sức và vàng bạc. Vương Bảo Cường còn tố cáo Mã Dung đã ngầm chuyển giao bớt tài sản đứng tên chung hai vợ chồng sang tên của cô. Thậm chí, cổ phiếu do anh mua tặng vợ cũng đã được giao dịch xong xuôi.

Từ trưa 14/8 đến chiều 15/8, trên mạng lan truyền nhiều hình ảnh ngoại tình của Mã Dung. Cô thường xuyên qua lại với người tình tại khách sạn. Trong nhiều chuyến du lịch với gia đình, Mã Dung cũng tìm cơ hội ở riêng với Tống Hy sau lưng chồng.

 

Mã Dung và Tống Hy khá thân thiết.

 

Cặp đôi lén lút thân mật phía sau Vương Bảo Cường trong những chuyến đi du lịch gia đình.

Đặc biệt, mới đây, có nguồn tin cho biết vì nghi ngờ hai người con không phải là con mình đặc biệt là cậu con trai có nhiều nét giống với Tống Hy. Vương Bảo Cường đã đi xét nghiệm ADN và phát hiện ra độ tương đồng hai con với anh ở mức 2% và 8%. Hiện tại, Vương Bảo Cường chưa có lời xác minh chính thức về thông tin này. Nhưng, anh cho biết mình sẽ nhận quyền nuôi các con sau khi ly hôn.

 

Rộ tin Vương Bảo Cường bao nuôi nữ sinh bên ngoài.

Tuy nhiên, vừa có thông tin tiết lộ Vương Bảo Cường cũng bao nuôi 3 nữ sinh bên ngoài từ lâu. Mã Dung cũng lên tiếng úp mở chuyện tố cáo chồng lăng nhăng lợi dụng sự việc để bôi xấu hình ảnh của vợ nhằm đạt được nhiều lợi ích khi ly hôn.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây