Bắt được kẻ lén đột nhập nhà riêng của Kendall Jenner

Thứ ba - 16/08/2016 16:22

Bắt được kẻ lén đột nhập nhà riêng của Kendall Jenner

Siêu mẫu 20 tuổi vừa trải qua cơn chấn động tinh thần sau khi một kẻ lạ mặt bị bắt giữ vì cố gắng đột nhập vào nhà cô đêm 14/8.

Theo E!Online, vào 21:45 tối 14/8, một thanh niên 25 tuổi đã đứng chờ bên ngoài lối vào xe hơi tại biệt thự nơi Kendall Jenner đang ở. Khi cô lái xe vào, tên này đã lén chạy theo nhưng bị phát hiện.

Ngay sau đó, Kendall đã gọi cho cảnh sát, đồng thời ở yên trong xe hơi cho đến khi lực lượng chức năng có mặt. Trả lời báo giới, nhà chức trách cho biết kẻ lạ mặt đã bị bắt giữ vì tội theo dõi và đột nhập tư gia. Số tiền bảo lãnh cho người này lên đến 180.000 USD.

Hiện tại, vẫn chưa rõ động cơ thực hiện hành vi trên của kẻ lạ mặt.

Siêu mẫu Kendall Jenner. Ảnh: Elle

Kendall Jenner vừa chuyển vào nhà mới vài tháng trước. Trước đó, gia đình nổi tiếng của cô cũng đã nhiều lần gặp căng thẳng vì những vụ đột nhập táo tợn.

Sự việc gần đây nhất xảy ra vào tháng 12 năm ngoái, khi một người hâm mộ lẻn vào ngôi nhà của bà Kris Jenner trong thời gian gia đình họ đang trang hoàng đón lễ Giáng sinh. Giới chức địa phương nói với E!News rằng động cơ của người này là để được gặp bà mẹ nổi tiếng.

Chỉ một thời gian ngắn sau, bà Kris đã sa thải toàn bộ đội ngũ bảo vệ của ngôi nhà, và tìm một nhóm bảo vệ mới đáng tin cậy hơn. Một nguồn tin thân thiết với gia đình này cho biết: “Hoá ra vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian đang ở trong nhà khi vụ việc xảy ra, và mọi người đều rất bực vì lực lượng bảo vệ đã không hoàn thành nhiệm vụ”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây