Những sao từng bị trộm cướp đột nhập nhà, uy hiếp tính mạng

Thứ tư - 05/10/2016 18:44

Những sao từng bị trộm cướp đột nhập nhà, uy hiếp tính mạng

Vụ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian bị cướp tại Paris mới đây khiến làng giải trí xôn xao. Trước đó, nhiều người nổi tiếng khác cũng bị đánh cắp tiền và trang sức.
Rạng sáng 3/10, Kim Kardashian bị trộm đột nhập vào căn hộ tại Paris, lấy đi nhiều trang sức trị giá khoảng 11 triệu USD và 2 điện thoại iPhone. Kim rất hoảng loạng vì bị năm tên trộm uy hiếp bằng súng. Hiện, cô đã trở về New York an toàn. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc. Ảnh: Getty.
Năm 2013, người mẫu Helen Flanagan - bạn gái cầu thủ bóng đá Scott Sinclair - cũng hoảng loạn tâm lý sau khi đối mặt với 3 tên trộm có vũ trang. Chúng lẻn vào nhà riêng của cô ở hạt Cheshire (Anh quốc), lấy một điện thoại di động và nhiều món trang sức. Trước đó vài giờ, Helen chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô đang ở nhà một mình và đây được cho là nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Ảnh: Getty.
Ngôi sao nhạc rock Rod Stewart từng chia sẻ trên báo câu chuyện ông bị cướp xe hơi Porsche 1977 Turbo Carrera, trị giá 50.000 USD. Vụ việc xảy ra tại Los Angeles (Mỹ). Tên cướp dùng súng dí vào lưng, ép Rod giúp hắn khởi động xe. Không lâu sau đó, nam ca sĩ quyết định chuyển về Anh sống vì cho rằng ở Mỹ nguy hiểm. Ảnh: WENN.
Cuối năm 2015, căn biệt thự ở phía Tây London của Simon Cowell bị những tên trộm đột nhập vào lúc 2h. Lúc đó, giám khảo American Idol cùng bạn gái Lauren Silverman và con trai đang ngủ. Khi vệ sĩ phát hiện ra, chúng đã kịp tẩu thoát. Sau vụ đó, Simon Cowell rất lo lắng cho sự an toàn của con trai, bởi theo anh lũ trộm hiểu khá rõ căn nhà. Ảnh: Mirror
Năm 2010, căn nhà của Kate Moss ở London bị trộm ghé thăm khi cô đang ngủ. Bạn trai và mẹ cô cũng có mặt ở đó. Bọn trộm lục soát và lấy đi ba tác phẩm nghệ thuật với tổng giá trị lên đến 115.000 USD, trong đó có một bức tranh đắt tiền của họa sĩ Banksy. Ảnh: Getty.

Nữ diễn viên Keri Russell bị trộm "viếng thăm" vào năm 2013. Trước khi cô thức dậy và gọi cho 911, chúng đã tẩu thoát cùng một máy tính cá nhân, trang sức và túi xách hàng hiệu. Lũ trộm vào nhà qua đường cửa sổ. Ảnh: Getty.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây