Clip quy tụ dàn mẫu đình đám của Vogue

Thứ tư - 05/10/2016 11:25

Clip quy tụ dàn mẫu đình đám của Vogue

Những thiết kế gợi cảm nhất của mùa xuân hè 2017 được trình diễn sống động bởi các chân dài như Joan Smalls,Taylor Hill, Adirana Lima, Irina Shayk...

Cuối mỗi mùa New York Fashion Week, tạp chí Vogue lại sản xuất một video đặc biệt theo phong cách vui nhộn. Trong đó, các người mẫu trình diễn những thiết kế nổi bật nhất.

Và mùa xuân hè 2017 cũng không phải ngoại lệ. 11 chân dài tham gia clip đều là những gương mặt đình đám của làng mốt, gồm Carolyn Murphy, Adriana Lima, Irina Shayk, Liu Wen, Joan Smalls, Andreea Diaconu, Anna Ewers, Taylor Hill, Vittoria Ceretti, Grace Hartzel và Imaan Hammam.

Ca khúc được chọn để dàn mẫu xinh đẹp hát nhép là bản hit cổ điển của George Michael - Freedom! '90. Nói về lý do chọn tác phẩm này, Vogue cho biết tháng 10 đánh dấu kỷ niệm 26 năm ca khúc ra đời.

Giai điệu sôi động, hình ảnh bắt mắt cùng những vũ điệu gợi cảm, Freedom!’90 x Vogue chiếm được cảm tình của đông đảo giới mộ điệu.

Xuyên suốt clip gần 2 phút là hàng loạt thiết kế nổi bật từ bộ sưu tập mới của các nhà mốt Alexander Wang, Ralph Lauren, Marc Jacobs, Coach, Tom Ford, Proenza Schouler...

Irina Shayk diện bộ đồ màu sắc của Marc Jacobs. Ảnh: Chụp màn hình.

Một chi tiết khá thú vị là bản MV gốc có sự góp mặt của dàn siêu mẫu thập niên 1990 gồm Naomi Campbell, Linda Evangelista, Tatjana Patitz, Christy Turlington và Cindy Crawford.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây