Lượng đơn đặt trước của LG G7 ThinQ cao hơn gấp đôi so với G6

Chủ nhật - 20/05/2018 20:34
Lượng đơn đặt trước cho mẫu flagship mới nhất của LG là G7 ThinQ đã nhanh chóng vượt mặt người tiền nhiệm G6 chỉ sau vài ngày cho đặt trước.

Lượng đơn đặt trước cho mẫu flagship mới nhất của LG là G7 ThinQ đã nhanh chóng vượt mặt người tiền nhiệm G6 chỉ sau vài ngày cho đặt trước.

LG G7 ThinQ chính thức ra mắt: có "tai thỏ", sạc không dây, camera AI, Snapdragon 845

Có thể xem đây là những thành công đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc sau một thời gian dài "chìm trong bóng tối" ở mảng di động.

Theo TechnoBuffalo, dù chưa có dữ liệu chính xác nhưng lượng đơn đặt trước của LG G7 ThinQ, chỉ tính riêng tại Hàn Quốc, đã cao hơn gần gấp đôi so với mẫu flagship G6 của năm ngoái.

Cụ thể, LG đã nhận được khoảng 70.000 đơn đặt trước cho G7 ThinQ tại quê nhà. Con số có thể thấp hơn khi khách hàng hủy bỏ đơn, song đây vẫn là dấu hiệu khả quan khi G6 trong cùng khoảng thời gian năm ngoái chỉ đạt 40.000 đơn đặt trước.

Vẫn cần thêm thời gian để chắc chắn mẫu flagship mới nhất của LG có thành công hay không. Mảng di động của LG không thể gọi là "cải thiện" nếu chỉ có vài chục ngàn thiết bị bán ra mà phải là hàng triệu chiếc trên toàn thế giới.

Hiện LG G7 ThinQ vẫn chỉ cho đặt trước tại Hàn Quốc. LG có kế hoạch bán flagship mới nhất của mình tại châu Á, Mỹ và châu Âu "trong thời gian ngắn sắp tới".

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây